HLHPN XÃ PHƯỚC THẠNH HUYỆN GÒ DẦU TỔ CHỨC HỘI THI KỂ CHUYỆN VỀ TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM (ĐIỂM CỦA HUYỆN).

Thứ ba - 13/06/2017 16:00 70 0
Chiều ngày 09.6.2017, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã phối hợp cùng Ban Tuyên giáo xã Phước Thạnh, huyện Gò Dầu tổ chức Hội thi “Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trong hội viên, phụ nữ năm 2017, đây là Hội thi được Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện chọn lảm điểm.

DSCN5154.JPG

Toàn cảnh hội thi.

Có 08 thí sinh là các Hội viên, phụ nữ trên địa bàn xã Phước thạnh, cùng với hơn 100 cổ động viên tham gia hội thi.

Mỗi thí sinh kể một mẫu chuyện " Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" có liên hệ thực tế bản thân, cơ quan, đơn vị trong thời gian không quá 15 phút; Các mẫu chuyện thể hiện được một trong những nội dung chủ yếu là: Trung với nước, hiếu với dân, quyết tâm phấn đấu vì độc lập, tự do, vì chủ nghĩa xã hội; Yêu thương con người, sống có nghĩa, có tình; Cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư; Tinh thần quốc tế cao cả, trong sáng; Tư tưởng, tấm gương đạo đức HCM về thực hiện hành tiết kiệm, chống tham ô, lãng phí, quan liêu và các tác phẩm "Sửa đổi lối làm việc". Ngoài ra mỗi thi sinh còn thể hiện tài năng của mình như: ca cổ, nhạc, hò, vè có nội dung về Bác, về quê hương, đất nước, con người Việt Nam, về Phụ nữ Việt Nam.

Kết quả qua 01 buổi tranh tài, giải nhất đã thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Thanh Tuyền đơn vị ấp Phước Tây với mẫu chuyện sự giản dị của Bác; Giải nhì thuộc về thí sinh Lê Thị An Trúc đơn vị Phước Chánh với mẫu chuyện Bác Hồ đến thăm người nghèo; đồng giải ba là 02 thí sinh Nguyễn Thị Mỹ Linh và Lê Thanh Trúc, kể cùng mẫu chuyện Thời gian quí báo lắm. Ban tổ chức còn trao 04 giải khuyến khích cho các thí sinh tham gia hội thi.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập25
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm24
  • Hôm nay858
  • Tháng hiện tại10,671
  • Tổng lượt truy cập2,794,223
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây