ĐẠI HỘI THỂ DỤC THỂ THAO XÃ BÀU ĐỒN NĂM 2017.

Thứ hai - 10/04/2017 16:00 84 0
Ngày 08.4.2017, tại Sân Bóng đá Ấp 5 xã Bàu Đồn, UBND huyện Gò Dầu đã chọn xã Bàu Đồn là xã tổ chức Đại hội Thể dục thể thao điểm lần thứ VIII năm 2017.

DSCN4939.JPG

Quang cảnh đại hội

Đến dự Đại hội có đ/c Phạm Văn Tân Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh, đ/c Nguyễn Hồng Thanh TUV Giám đốc Sở Văn hóa thể thao và Du lịch tỉnh, đ/c Lê Văn Sỹ Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đ/c Trương Thị Phú Phó Chủ tịch UBND huyện Gò Dầu cùng lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện, xã thị trấn, các đ/c lãnh đạo UBND huyện Hòa Thành, Tân Châu và hơn 1.000 vận động viên và nhân dân trong xã.

Tại buổi lễ khai mạc, các đoàn đại biểu đại diện các ban ngành, đoàn thể xã, khối trường học và các ấp trong xã đã diễu hành qua khán đài; ngọn  đuốc truyền thống Đại hội TDTT xã được thắp lên tại lễ đài, biểu tượng cho tinh thần thể thao trung thực, đoàn kết và cao thượng với quyết tâm đạt thành tích cao.

Đại hội Thể dục thể thao là dịp để nhân dân mà nhất là tầng lớp thanh thiếu niên, có điều kiện vui chơi, giải trí và cũng là dịp để các vận động viên trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau ở các môn thi đấu. Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực trong việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về "Đẩy mạnh việc học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh", gắn với phong trào "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại".

DSCN4946.JPG

Các đ/c Lãnh đạo tỉnh và huyện chụp hình lưu niệm với đại hội TDTT.

Đại hội TDTT xã Bàu Đồn được tổ chức thi đấu gồm các môn như: Bóng đá, Bóng chuyền, Điền kinh, Cờ tướng, Cầu lông và các môn thể thao Dân tộc. Thông qua Đại hội nhằm đánh giá kết quả phong trào TDTT trong thời gian qua, đồng thời tuyển chọn những vân động viên ưu tú để tham dự Đại hội TDTT huyện Gò Dầu sắp tới.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập23
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm22
  • Hôm nay7,598
  • Tháng hiện tại113,403
  • Tổng lượt truy cập2,662,829
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
ds hổ trợ người lđ
thống kê báo cáo đăng ký
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Xây dựng Đảng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây