Kết thúc giải bóng đá Nông dân tỉnh Tây Ninh lần thứ III năm 2016: Đội Bình Điền Mekong vô địch

Thứ năm - 06/10/2016 16:00 127 0
(BTNO)- Khởi tranh từ ngày 19.9 trên 3 sân Gò Dầu, Hòa Thành và Tân Biên, quy tụ 9 đội bóng đại diện cho phong trào bóng đá Nông dân của 9 huyện, thành phố, cùng đội bóng của nhà tài trợ chính - Bình Điền Mekong tham gia.

Sau nửa tháng tranh tài hết sức gay go và quyết liệt theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm ở mỗi bảng, chọn 4 đội đứng vào tranh bán kết và chung kết, giải bóng đá Nông dân tỉnh Tây Ninh lần thứ III năm 2016 đã khép lại vào chiều 3.10 vừa qua trên SVĐ Tây Ninh, với 2 trận thi đấu cuối cùng – trận tranh hạng ba và trận chung kết của giải.

Đội bóng đá của Công ty Bình Điền Mekong vô địch giải bóng đá Nông dân tỉnh Tây Ninh lần thứ III năm 2016.

 Trận tranh hạng ba giữa 2 đội thua ở bán kết là TP.Tây Ninh và Châu Thành đã diễn ra hết sức cuốn hút, trong sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo các cổ động viên. Ở trận đấu này, với đội hình đồng đều cùng lối chơi sắc nét, các cầu thủ đội bóng đá Nông dân TP.Tây Ninh đã đoạt vị trí hạng ba của giải.

Ngay sau trận tranh hạng ba, trận chung kết của giải đã diễn ra giữa 2 đội thắng ở bán kết là Bình Điền Mekong và đội bóng huyện Gò Dầu. Với đội hình mạnh, được sự dẫn dắt của nhạc trưởng Nam Huân (6), các cầu thủ Bình Điền Mekong đã thi đấu lấn lướt và sớm có bàn thắng dẫn trước. Vào hiệp 2, các cầu thủ Bình Điền Mekong tiếp tục chiếm ưu thế trên sân và có thêm 3 bàn thắng nữa nhờ công của Văn Trường (12) 2 bàn và Phúc Thọ (9).

Bị dẫn trước với tỷ số cách biệt, tuy nhiên các cầu thủ Gò Dầu vẫn không hề nao núng, kiên trì bám đuổi và ở cuối trận đấu, đã khiến các cổ động viên Bình Điền Mekong như ngồi trên lửa, khi Minh Cường (13) và Quốc Thanh (10) ghi liên tiếp 3 bàn. Tuy nhiên, đã không kịp gỡ hòa do hết giờ, đành chấp nhận vị trí hạng nhì.

Với chiến thắng 4-3 trước Gò Dầu trong trận chung kết, đội Bình Điền Mekong đã đoạt chức vô địch của giải. Ngoài ra, với 15 bàn thắng ghi được, chân sút Phúc Thọ (15) của đội đã đoạt giải Vua phá lưới. Giải phong cách đã thuộc về đội bóng đá Nông dân huyện Dương Minh Châu.

Thanh Thọ

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập23
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm19
  • Hôm nay5,473
  • Tháng hiện tại68,495
  • Tổng lượt truy cập2,737,950
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
thống kê báo cáo đăng ký
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Xây dựng Đảng
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây