GÒ DẦU HỘI THI TIẾNG HÁT GIÁO VIÊN NĂM 2016.

Thứ hai - 31/10/2016 23:00 111 0
Ngày 29.10.2016 tại Hội trường Trung tâm văn hóa- thông tin- thể thao huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện phối hợp Công đoàn ngành Giáo dục huyện Gò Dầu, tổ chức hội thi Tiếng hát Giáo viên năm 2016.

DSCN4582.JPG
các tiết mục văn nghệ dự thi.

 Tham dự có đ/c Trương Thị Phú Phó Chủ tịch UBND huyện Gò Dầu và gần 200 thầy, cô giáo ở các đơn vị trường học thuộc huyện dự thi với 45 tiết mục ở các thể loại: Đơn ca, song ca, tam ca, múa, tốp ca và tốp hát ca. Những tiết mục tham gia dự thi có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương Tây Ninh 180 Năm hình thành và phát triển; ca ngợi nét đẹp tâm hồn của người giáo viên thể hiện sự cao quý của nghề sư phạm.

Do có sự chuẩn bị tập luyện tích cực, các đơn vị đã đem đến hội thi với nhiều giọng hát hay, nhiều tiết mục phong phú, đa dạng, thể hiện được tài năng ca hát ở các thầy, cô giáo góp phần làm cho hội thi có chất lượng, đạt theo yêu cầu và được Ban tổ chức đánh giá cao. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức căn cứ vào điểm toàn đoàn để tặng giấy khen cho các đoàn đạt giải nhất, nhì và ba. Tặng giấy công nhận giải nhất, nhì, ba cho các tiết mục đạt điểm cao.

Hội thi lần này, ngoài việc đánh giá kết quả hoạt động phong trào văn nghệ của các đơn vị trường học mà còn là dịp để các thầy cô giáo giao lưu học hỏi trao đổi kinh nghiệm, thắt thặc tình đoàn kết. Tạo nên sức bật mới cho công tác và học tập, cho nhu cầu hưởng thụ đời sống tinh thần trong cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành giáo dục huyện nhà. Qua hội thi sẽ phát hiện, bồi dưỡng những hạt nhân tiêu biểu để làm nồng cốt cho phong trào văn nghệ, đồng thời chọn đội có tiết mục xuất sắc nhất hội thi tham dự hội thi Tiếng hát giáo viên của Tỉnh trong thời gian tới. 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập42
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm37
  • Hôm nay5,495
  • Tháng hiện tại12,782
  • Tổng lượt truy cập3,131,567
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây