GÒ DẦU HỌP MẶT KỶ NIỆM 35 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM.

Thứ hai - 20/11/2017 16:00 58 0
Chiều ngày 17.11.2017, Ủy Ban nhân dân huyện Gò Dầu, tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam ( 20/11/1982- 20/11/2017). Tham dự có ông Nguyễn Mạnh Hùng Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Gò Dầu.

DSCN5419.JPG

​Tặng danh hiệu chiến sĩ thi cấp thi cấp tỉnh cho các cá nhân. 

Tại buổi họp mặt, các đại biểu, nhà giáo cùng nhau ôn lại truyền thống tốt đẹp và sự phát triển của ngành giáo dục- đào tạo nước ta trong thời gian qua. Kế thừa và phát huy các thành quả đạt được. Cuối năm học vừa qua ngành giáo dục huyện Gò Dầu đạt được những kết quả quan trọng và toàn diện, chất lượng giáo dục không ngừng nâng cao và có chiều hướng phát triển đồng đều, công tác giáo dục đạo đức học sinh đạt được những thành công mới trước những biến đổi phức tạp của các tệ nạn xã hội.

Kết quả toàn ngành giáo dục đã được UBND tỉnh Tây ninh công nhận 19 tập thể lao động xuất sắc; tặng 04 cờ thi đua dẫn đầu khối; 16 chiến sĩ thi đua cấp tỉnh, UBND huyện công nhận 28 tập thể lao động tiên tiến, 130 chiến sĩ thi đua cơ sở và 938 lao động tiên tiền. Có 02 tập thể đủ điều kiện đề nghị Thủ tướng chính phủ tặng Bằng khen và Huân chương lao động hạng III.

DSCN5417.JPG

​Tặng danh hiệu chiến sĩ thi cấp thi cấp tỉnh cho các cá nhân. 

Đến dự và phát biểu chỉ đạo tại buổi họp mặt, Phó Chủ tịch UBND huyện Gò Dầu Trương Thị Phú, đề nghị Ngành giáo dục huyện Gò Dầu cần có những giải pháp thực hiện quyết liệt và phải đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo,  đồng thời hướng dẫn các trường đổi mới nội dung, phương pháp giảng dạy, khắc phục bện thành tích trong giáo dục, thực hiện tốt cuộc vận động "Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo".

Dịp này UBND tỉnh Tây Ninh tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh cho 16 cá nhân, đã có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong công tác từ năm học 2014-2015 đến năm học 2016-2017.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm21
  • Hôm nay51
  • Tháng hiện tại13,112
  • Tổng lượt truy cập3,131,897
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây