TRƯỜNG MẪU GIÁO PHƯỚC ĐÔNG, XÃ PHƯỚC ĐÔNG ĐẠT CHUẨN QUỐC GIA MỨC ĐỘ 1.

Thứ tư - 18/01/2017 21:00 64 0

             Hôm 17.01.2017, Ủy ban nhân dân huyện Gò Dầu long trọng tổ chức Lễ công nhận Trường Mầm non Phước Đông, xã Phước Đông đạt chuẩn Quốc gia Mức độ 1. Đến dự có ông Dương Văn Sáu, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tây Ninh, bà Trương Thị Phú, Phó chủ tịch UBND huyện Gò Dầu.

Trường Mẫu giáo Phước Đông được thành lập từ năm 1999, Trường tọa lạc ngay Trung tâm xã Phước Đông, là trường bán trú thứ tư của huyện Gò Dầu giảng dạy cho trẻ em từ 24 đến 60 tháng tuổi. Trường đạt danh hiệu Trường tiên tiến nhiều năm liền. Hiện nay toàn trường có 30 cán bộ, giáo viên, nhân viên; đội ngũ giáo viên có nhiều kinh nghiệm, trình độ chuyên môn đạt chuẩn 100% (trong đó trên chuẩn chiếm 45%); giáo viên xếp loại khá và xuất sắc đạt 100%; hàng năm nhiều cán bộ, giáo viên- nhân viên đạt chiến sĩ thi đua cơ sở và lao động tiên tiến. Nhà trường có 9/9 lớp mẫu giáo được tổ chức bán trú với 325/325  trẻ được ăn bán trú tại trường; có 100% trẻ em được đảm bảo an toàn về thể chất và tinh thần, không xãy ra dịch bệnh và ngộ độc thực phẩm trong nhà trường. Hàng năm nhà trường kết hợp cùng Trạm Y tế xã khám sức khỏe định kỳ cho trẻ 02 lần/ năm và tổ chức cho trẻ uống các loại Vacxin, Vitamin A theo điều lệ Trường mầm non. Tỷ lệ chuyên cần đạt tỉ lệ 90% trở lên đối với trẻ 5 tuổi, 85% trở lên đối với trẻ dưới 5 tuổi.

Bằng sự nổ lực phấn đấu của Đội ngũ cán bộ giáo viên, nhân viên của nhà trường trong nhiều năm. Trường Mẫu Giáo Phước Đông, xã Phước Đông được vinh dự đón nhận Quyết định của UBND tỉnh Tây Ninh công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia Mức độ 1. Đây là trường thứ 5/5 trường của xã Phước Đông đạt chuẩn quốc gia.                                                                                                                                                                                                                                                              

             Tính đến thời điểm này, huyện Gò Dầu có 18 Trường được công nhận đạt chuẩn Quốc gia (3 trường Mẫu giáo, 11 trường Tiểu học và 03 trường THCS và 01 trường THPT).

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập49
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm37
  • Hôm nay155
  • Tháng hiện tại13,216
  • Tổng lượt truy cập3,132,001
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây