GÒ DẦU LIÊN HOAN CÁC ĐỘI, NHÓM TUYÊN TRUYỀN CA KHÚC CÁCH MẠNG NĂM 2017.

Thứ hai - 15/05/2017 05:00 63 0
Ngày 12.5.2017, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao huyện Gò Dầu tổ chức Liên hoan các đội, nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng huyện Gò Dầu năm 2017, với Chủ đề “ Tự hào Thanh niên cộng sản Hồ chí Minh”. Đến dự có đ/c Lê văn Sỹ Phó Bí thư Thường trực huyện ủy.

DSCN5067.JPG

Các tiết mục văn nghê tham gia liên hoan.v

Có 10 đội, nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng (mỗi đội có từ 10-15 thành viên) ở các xã, thị trấn, các Chi đoàn, Đoàn cơ sở trực thuộc trên địa bàn huyện Gò Dầu tham gia.

Theo kế hoạch mỗi đội, nhóm tham gia Liên  hoan trong thời gian không quá 25 phút, được thể hiện  đầy đủ các thể loại: tuyên truyền, hát (tân nhạc và cổ nhạc, có ít nhất ½ tiết mục trong chương trình là các ca khúc truyền thống cách mạng) và hát múa. Những tiết mục tham gia dự thi có nội dung ca ngợi Đảng Công sản Việt nam, Chủ tịch Hồ Chí minh; Ca ngợi truyền thống cách mạng, tình yêu quê hương đất nước; Hát về các phong trào của đoàn, hội, của tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ; Hát về Gò Dầu, về Tây Ninh, về xây dựng nông thôn mới và hát về tình yêu đôi lứa trong sáng, thủy chung.

Do có sự chuẩn bị tập luyện tích cực, các đội, nhóm đã đem đến liên hoan với nhiều giọng hát hay, nhiều tiết mục phong phú, đa dạng, thể hiện được tài năng ca hát. Góp phần làm cho liên hoan có chất lượng, đạt theo yêu cầu và được Ban tổ chức đánh giá cao. Kết thúc liên hoan Ban tổ chức căn cứ vào điểm toàn đội, nhóm để khen thưởng cho các tập thể đạt giải A, B, C và trao giải cho các cá nhân biểu diễn xuất sắc, nổi bật, gây ấn tượng cho người xem.

Qua liên hoan lần này, là nhằm tạo điều kiện cho các đội tuyên truyền ca khúc cách mạng, đội văn nghệ quần chúng của thanh niên có cơ hội giao lưu học tập lẫn nhau. Đồng thời phát huy tinh thần gìn giữ bản sắc văn hóa và truyền thống hào hùng của dân tộc qua các ca khúc cách mạng; Giáo dục lòng yêu nước, tự hào dân tộc. Sau liên hoan cấp huyện, lựa chọn nhóm xuất sắc nhất để tham dự liên hoan các đội, nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng tỉnh Tây Ninh năm 2017 trong thời gian tới. 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay34
  • Tháng hiện tại13,095
  • Tổng lượt truy cập3,131,880
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây