HỘI NÔNG DÂN XÃ THẠNH ĐỨC. GIẢI NGÂN NGUỒN VỐN KHÔNG TÍNH LÃI 2017.

Thứ hai - 25/12/2017 15:00 136 0
Tại Hội trường UBND xã Thạnh Đức, Hội Nông dân xã phối hợp cùng với Hội Bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Tây Ninh tổ chức buổi lễ giải ngân nguồn vốn không tính lãi năm 2017 cho hội viên nông dân đang khó khăn về vốn trên địa bàn xã Thạnh Đức.

DSC00702.JPG

giải ngân vốn cho hội viên nông dân tại xã Thạnh Đức

Trong đợt này, Hội Nông dân xã Thạnh Đức,huyện Gò Dầu tiến hành giải ngân vốn cho 90 hội viên nông dân đang gặp khó khăn về vốn để kinh doanh, sản xuất, góp phần thực hiện tốt công tác giảm nghèo. Với tổng số tiền được trao là 450 triệu đồng. Nguồn vốn do Thượng tọa Thích Định Tánh Trụ trì chùa Cẩm Phong, xã Cẩm Giang vận động các mạnh thường quân hỗ trợ. Được biết mỗi hội viên nông dân được nhận số tiền là 5 triệu đồng để kinh doanh, sản xuất trong thời gian là 12 tháng, sẽ trả vốn lại cho Hội Nông dân xã, tiếp tục xét giải ngân tiếp cho các hội viên nông dân khác trên địa bàn đang khó khăn về vốn để kinh doanh, sản xuất ổn định cuộc sống.

Trong những năm qua được sự hỗ trợ của các mạnh thường quân, đặc biệt là sự hỗ trợ của Thầy Thượng tọa Thích Định Tánh Trụ trì chùa Cẩm Phong đã hỗ trợ cho xã thạnh Đức xây tặng nhà đại đoàn kết, trao bò sinh sản cho nông dân nghèo để chăn nuôi phát triển kinh tế hộ gia đình thoát nghèo bền vững, với tổng số tiền hơn 400 triệu đồng. Ngoài ra còn hỗ trợ quà cho hộ nghèo trong các dịp lễ, tết. Đặc biệt là hỗ trợ cho 190 lượt hội viên vay vốn ( Không tính lãi) với tổng số tiền hơn 950 triệu đồng để kinh doanh, sản xuất phát triển kinh tế hộ gia đình, ổn định cuộc sống, góp phần cho địa phương hoàn thành tiêu chí quốc gia xây dựng nông thôn mới. 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay868
  • Tháng hiện tại32,841
  • Tổng lượt truy cập2,816,393
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây