GÒ DẦU TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ CHUYÊN MÔN QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ NĂM 2018.

Thứ hai - 23/07/2018 21:00 98 0
Chiều ngày 19.7.2018 tại Hội trường các Ban đảng huyện, UBND huyện Gò Dầu phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Tây Ninh tổ chức Tập huấn nghiệp vụ chuyên môn quản lý hoạt động khoa học và công nghệ năm 2018. Đến dự có ông Nguyễn Minh Hiệp Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Tây Ninh cùng 60 người là đại diện lãnh đạo và chuyên viên Phòng Kinh tế- hạ tầng huyện; Lãnh đạo UBND, cán bộ phụ trách nông thôn mới, các hội viên nông dân các xã, thị trấn và đại diện các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất trên địa bàn huyện tham dự.

IMG_0100.JPG

Toàn cảnh hội nghị;

Tai buổi tập huấn các đại biểu được nghe các Báo cáo viên của Sở Khoa học- Công nghệ và Sở Tài nguyên- Môi trường tỉnh Tây Ninh, triển khai Quyết định số 53, ngày 21/12/2017 của UBND tỉnh Tây Ninh ban hành Quy định hỗ trợ ứng dụng, chuyển giao và đổi mới công nghệ; phát triển thị trường công nghệ, tài sản trí tuệ trên địa bàn tỉnh Tây Ninh giai đoạn 2017-2020 và Giới thiệu 02 Mô hình ứng dụng tiến bộ khoa học và kỹ thuật được triển khai và ứng dụng mang lại hiệu quả trong sản xuất và đời sống gồm: Mô hình ủ phân hữu cơ sinh học và Mô hình xử lý rác sinh học hữu cơ hộ gia đình.

Qua tập huấn nhằm giúp cho các tổ chức, cá nhân trên địa bàn Gò Dầu nâng cao kiến thức, sự hiểu biết về những quy định của pháp luật liên quan đến lĩnh vực khoa học và công nghệ, ứng dụng các mô hình tiến bộ khoa học và kỹ thuật vào sản xuất và đời sống.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập25
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm24
  • Hôm nay2,791
  • Tháng hiện tại5,964
  • Tổng lượt truy cập2,789,516
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây