GÒ DẦU SƠ KẾT 01 NĂM QUY CHẾ PHỐI HỢP GIỮA BAN THƯỜNG VỤ HUYỆN ỦY VỚI CHI ỦY CHI BỘ CÔNG TY ĐẦU TƯ SÀI GÒN VRG

Thứ bảy - 21/07/2018 17:00 154 0
Chiều ngày 20.7.2018, tại khu công nghiệp Phước Đông- Bời Lời, Ban Thường vụ Huyện ủy Gò Dầu và Chi ủy Chi bộ Công ty đầu tư Sài Gòn VRG đã sơ kết 01 năm quy chế phối hợp về công tác quản lý và đảm bảo mọi mặt cho đời sống công nhân tại Khu công nghiệp Phước Đông. Đến dự có ông Nguyễn Mạnh Hùng- Bí thư Huyện ủy Gò Dầu; ông Trần Công Kha- Phó tổng giám đốc Tập đoàn công nghiệp Cao Su Việt Nam; ông Trần Mạnh Hùng- Bí thư Chi bộ, Tổng giám đốc Công ty đầu tư Sài Gòn VRG.

DSC00729.JPG

đại biểu dự hội nghị.

Thời gian qua, việc thực hiện quy chế phối hợp giữa Ban Thường vụ Huyện ủy Gò Dầu và Chi ủy Chi bộ Công ty đầu tư Sài Gòn VRG trong công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, giúp cho doanh nghiệp ổn định sản xuất, kinh doanh góp phần phát triển Kinh tế- Xã hội.

Việc xây dựng lực lượng chính trị trong các doanh nghiệp ngoài Nhà nước được thực hiện có hiệu quả. Từ đó, Kịp thời thông tin công tác lãnh đạo, chỉ đạo giải quyết các vụ tranh chấp lao động tập thể trong các công ty trên địa bàn khu công nghiệp, đảm bảo tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội của địa phương.

Tại buổi sơ kết, các đại biểu đã thảo luận bàn giải pháp nâng cao công tác xây dựng Đảng và các tổ chức Chính trị- Xã hội trong các doanh nghiệp khu vực ngoài nhà nước như, vận động chủ doanh nghiệp tạo điều kiện thuận lợi cho đảng viên sinh hoạt Đảng theo định kỳ, thành lập tổ chức đảng trong các doanh nghiệp, phát triển mạng lưới truyền thanh trong khu công nghiệp để kịp thời thông tin về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến người lao động.

Hiện nay, Khu công nghiệp Phước Đông đã thu hút được 28 nhà đầu tư trong và ngoài nước, với tổng vốn đầu tư là hơn 04 tỷ USD, tạo việc làm cho trên 30.000 lao động trong và ngoài huyện.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm17
  • Hôm nay4,821
  • Tháng hiện tại7,994
  • Tổng lượt truy cập2,791,546
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây