Khai trương siêu thị Co.opmart tại Gò Dầu.

Thứ bảy - 11/08/2018 00:00 194 0
Sáng ngày 10.8.2018, Sài gòn Co.op, tổ chức lễ khai trương siêu thị Co.opmart Gò Dầu, địa chỉ Quốc lộ 22B, khu phố Rạch Sơn, thị trấn Gò Dầu, huyện Gò Dầu (bến xe Gò Dầu củ). Đến dự có ông Trần Văn Chiến- Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ông Nguyễn Anh Đức, Phó Tổng Giám đốc Sai gon Co.op, ông Hà Văn Cung Chủ tịch Ủy Ban nhân dân huyện Gò Dầu

IMG_0813.JPG

Siêu thị Co.opmart Gò Dầu được xây dựng trang thiết bị hiện đại với diện tích kinh doanh là 4.000m2, khu tự chọn kinh doanh đầy đủ các mặt hàng, gồm Thực phẩm công nghệ, Hóa mỷ phẩm, đồ dùng, may mặc, đồ chơi, hàng lưu niệm, thực phẩm tươi sống, chế biến, nấu chính, đông lạnh cùng các loại hình dịch vụ: Máy ATM của các ngân hàng, gói quà miễn phí, giao hàng tận nhà…; Đây là siêu thị Co.opmart thứ 4 tại Tây Ninh, nâng tổng số siêu thị của hệ thống Co.opmart trên cả nước lên con số 89 và đây là siêu thị đầu tiên trên địa bàn huyện Gò Dầu.

Thay mặt lãnh đạo huyện Gò Dầu, bà Trương thị Phú- Phó Chủ tịch UBND huyện Gò Dầu chúc mừng Sai gòn Co.op nói chung và siêu thị Co.op mart Gò Dầu nói riêng đã chính thức đi vào hoạt động. Sự ra đời của Siêu thị Co.opmart Gò Dầu là rất phù hợp với sự phát triển chung của địa phương trong giai đoạn hiện nay, góp phần giao lưu, tiêu thụ sản phẩm, làm phong phú và đa dạng thêm các hoạt động thương mại kinh tế- xã hội, vui chơi giải trí, mang những sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý giới thiệu đến nhân dân địa phương. Đồng thời cũng mong muốn Saigon Co.op sẽ hợp tác chặc chẻ với các nhà cung cấp đưa vào siêu thị những hàng hóa chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và các tiêu chuẩn khác theo quy định của nhà nước, mang đến cho bà con nhiều cơ hội lựa chọn các mặt hàng phong phú, đa dạng với giá cả phải chăng. Góp  phần thiết thực vào công cuộc xây dựng, phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh nhà ngày càng văn minh, giàu đẹp  .

Dịp này, lãnh đạo Saigon Co.op và siêu thị Co.opmart Gò Dầu đã hỗ trợ cho quỹ vì người nghèo của huyện số tiền là 130 triệu đồng để xây tặng các căn nhà Đại đoàn kết và trao 200 phần quà cho hộ nghèo trên địa bàn huyện, nhằm tạo điều kiện cho các hộ nghèo vươn lên trong cuộc sống. Nhân dịp khai trương, bên cạnh việc giảm giá mạnh đến 50% cho hàng ngàn mặt hàng (từ ngày 10-23/8/2018). Mừng khai trương đón quà tặng, trong 3 ngày (10, 11 và 12/8/2018), khi mua hàng với hoá đơn trị giá từ 400.000đồng, 800.000đồng, 1.200.000đồng trở lên, khách hàng được Co.opmart Gò Dầu tặng ngay các phần quà hấp dẫn.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập28
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay4,166
  • Tháng hiện tại7,339
  • Tổng lượt truy cập2,790,891
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây