CÔNG AN TN KHEN THƯỞNG ĐỘT XUẤT PHONG TRÒA VÌ ANTQ TRÊN ĐỊA BÀN THỊ TRẤN GÒ DẦU.

Thứ năm - 09/10/2014 21:20 45 0

           Ngày 09.10.2014, tại Văn Phòng Khu Phố Nội Ô B, Thị trấn Gò Dầu, được sự ủy quyền của BGĐ Công an tỉnh Tây ninh, Thượng tá Lê Hoàng Lâm Phó trưởng công an huyện Gò Dầu  đã trao giấy khen và tiền thưởng đột xuất của Giám đốc Công an tỉnh cho Ông Nguyễn Kim Tuấn sinh năm 1971 ngụ Khu phố Thanh Bình B, thị trấn Gò Dầu đã có thành tích truy bắt đối tượng trộm cắp tài sản( xe Môtô) trên địa bàn thị trấn Gò Dầu.

Vào lúc 16 giờ 45 phút ngày 22/8/2014, anh nguyễn Văn Phương ngụ Ồ/128 KP thanh hà, thị trấn Gò Dầu chạy xe honda ôm biển số 70F1- 215.26 đang đậu xe đầu đường Hùng Vương, chìa khóa xe để trong ổ khóa và bỏ đi cách chổ đậu xe 01 mét, lúc này có một người nhanh chóng lên xe của anh Phương chạy về hướng Tây Ninh, phương phát hiện liền truy hô cướp..cướp.. Vừa lúc đó có anh Nguyễn Kim Tuấn cũng làm nghề chạy xe ôm đang chở khách tới, nghe tiếng truy hô, anh Tuấn dùng xe môtô đuổi theo đối tượng khoảng 05 Km, đến xã Phước Trạch thì phát hiện đối tượng có đặc điểm như anh Phương mô tả. Biết có người bám đuổi đối tượng tăng tốc chạy thoát và chạy xe lạng lách đánh võng không cho Tuấn vượt lên chặn đón, với quyết tâm bắt bằng được đối tượng, Tuấn không ngại nguy hiểm, dũng cảm, khéo léo và vượt lên phía trước, ép đối tượng vào lề, quật ngã và khống chế bắt giữ đối tượng, điện báo cho Công an thị trấn đến đưa đối tượng và tang vật về trụ sở xử lý. Qua đấu tranh đối tượng khai tên Nguyễn Văn Phú sinh năm 1982, ngụ KP 4, thị trấn Tân Biên Tây Ninh đã thừa nhận hành vi trộm cắp tài sản nói trên.

Công Kha.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập109
  • Máy chủ tìm kiếm106
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay3,910
  • Tháng hiện tại112,549
  • Tổng lượt truy cập2,896,101
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây