UBND TỈNH TÂY NINH TRAO BẰNG KHEN CHO CÔNG AN HUYỆN GÒ DẦU.

Thứ sáu - 19/09/2014 16:15 70 0

           Ngày 17.9.2014, tại hội trường Công an huyện Gò Dầu, BGĐ Công an tỉnh Tây ninh tổ chức lễ trao Bằng khen của UBND tỉnh và kèm theo tiền thưởng 10 triệu đồng cho tập thể Công an huyện gò Dầu, đã có thành tích xuất sắc trong chuyên án triệt phá nhóm trộm cắp trâu, bò liên tỉnh.

Ông Trần Lưu Quang UV dự khuyết BCHTW Đảng, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh đến dự và trao bằng khen cùng tiền thưởng của UBND tỉnh cho Ban lãnh đạo Công an huyện Gò Dầu; Đại tá Lý Hồng Sinh, PGĐ Công an tỉnh, cùng các đ/c Lãnh đạo Huyện ủy và UBND huyện Gò Dầu.

Từ cuối tháng 12/2013 đến đầu tháng 02/2014, trên địa bàn huyện Gò Dầu xãy ra 02 vụ trộm cắp tài sản (5con trâu trị giá khoảng 120 triệu đồng). Qua công tác nắm tình hình, trên địa bàn các huyện trên địa bàn tỉnh Tây Ninh, Long An, Bình Dương cũng xãy ra nhiều vụ trộm cắp trâu, bò có cùng phương thức, thủ đoạn. Ngày 08/02/2014, Công an huyện Gò Dầu xác lập chuyên án truy xét đấu tranh với nhóm đối tượng trộm cắp trâu, bò liên tỉnh. Qua tiến hành các biện pháp công tác nghiệp vụ, phát hiện một nhóm gồm 07 đối tượng có nhiều dấu hiệu nghi vấn. Lực lượng trinh sát khẩn trương xác minh về nhân thân, lai lịch, mối quan hệ của các đối tượng, qua đó nổi lên Lê văn Tường (tự Trường) ngụ phường Long Bình, Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai là đối tượng có liên quan đến vụ trộm trâu, bò; Được biết Tường có xe tải biển số 54X- 31 68 có thiết kế bững riêng dùng để dẫn trâu, bò lên xe. Quá trình theo dõi, giám sát đối tượng qua nhiều địa phương trong và ngoài tỉnh, đến ngày 24/8/2014 Công an huyện Gò Dầu phối hợp lực lượng CSGT Công an huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận bắt giữ đối tượng Tường cùng tang vật là xe tải và 01 con bò.

Khai thác ban đầu, Tường khai nhận từ năm 2013 đến nay, Tường đã cùng đồng bọn là Trịnh Quang Tuấn, Nguyễn Thị Hồng và các tên Long,Văn, Mười, Tâm, Hùng, Quân đã thực hiện 31 vụ trộm cắp trâu bò trên địa bàn các tỉnh như: Tây Ninh, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Long An, Bình Phước, Bà Rịa Vũng Tàu và Thành phố HCM, tài sản thiệt hại 67 con trâu, bò với tổng trị giá khoảng trên 01 tỷ đồng.

Dịp này BGĐ Công an tỉnh Tây Ninh và UBND huyện Gò Dầu,cũng đã tặng nhiều giấy khen và tiền thưởng cho các tập thể và các cá nhân đã có thành tích trong đấu tranh với nhóm đối tượng trộm cắp tài sản ( Trâu, bò) liên tỉnh.

Công Kha.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập130
  • Máy chủ tìm kiếm128
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay3,408
  • Tháng hiện tại112,047
  • Tổng lượt truy cập2,895,599
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây