GÒ DẦU ĐỐI THOẠI TRỰC TIẾP GIỮA NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU CẤP ỦY, CHÍNH QUYỀN CÁC CẤP VỚI MẶT TRẬN TỔ QUỐC, CÁC TỔ CHỨC CHÍNH TRỊ XÃ HỘI VÀ NHÂN DÂN

Chủ nhật - 05/08/2018 16:00 795 0
Sáng ngày 03.8.2018, Ban Thường vụ Huyện ủy Gò Dầu tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền các cấp với Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức Chính trị- Xã hội và nhân dân trên địa bàn huyện, nhằm nắm bắt kịp thời những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của người dân trong quá trình thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng. Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng- Tỉnh ủy viên, bí thư Huyện ủy chủ trì hội nghị.

DSC00813.JPG

​khung cảnh hội nghị.

Đại biểu và người dân tham dự hội nghị đã nghe thông báo tóm tắc tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh, xây dựng Đảng, Chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội trong 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018; nghe các ngành chuyên môn trả lời ý kiến bức xúc của cử tri trong thời gian qua.

Tại hội nghị, người dân đã tham gia phát biểu một số ý kiến về những chủ trương, chính sách của cấp ủy, chính quyền địa phương có liên quan trực tiếp đến lợi ích hợp pháp của người dân như: cần quản lý chặt việc lấn chiếm, sử dụng lòng, lề đường của người dân; chợ xã Hiệp Thạnh xuống cấp cần được sửa chữa; tình trạng người dân chăn nuôi heo trong khu dân cư gây ô nhiễm môi trường vẫn còn diễn ra; tình trạng xe tải chạy với tốc độ cao trên các tuyến đường liên xã cần có hướng giải quyết; cần hoàn thiện hệ thống kênh mương, đường điện để người dân phát triển nông nghiệp theo hướng công nghệ cao; xem xét cho người dân có đất gần khu công nghiệp Phước Đông được chuyển mục đích sử dụng đất để phát triển kinh tế hộ gia đình và một số ý kiến về chế độ chính sách đối với người có công cách mạng.

Lãnh đạo Huyện ủy Gò Dầu đã trả lời trực tiếp những vướn mắc của người dân ngay tại hội nghị, đồng thời ghi nhận một số ý kiến chuyển đến các ngành chức năng liên quan giải quyết theo pháp luật. Qua đó, tạo sự gắn kết mật thiết giữa Đảng, Chính quyền với nhân dân, làm cho nhân dân ngày càng tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập27
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm21
  • Hôm nay451
  • Tháng hiện tại13,512
  • Tổng lượt truy cập3,132,297
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây