GÒ DẦU SƠ KẾT 6 THÁNG CÔNG TÁC THI ĐUA KHEN THƯỞNG ĐẦU NĂM 2018 VÀ TRAO TẶNG HUY CHƯƠNG KHÁNG CHIẾN CỦA CHỦ TỊCH NƯỚC

Thứ năm - 26/07/2018 17:00 151 0
Chiều ngày 25.7.2018, huyện Gò Dầu tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2018 về công tác thi đua khen thưởng trên địa bàn huyện và thừa ủy quyền của Chủ tịch Nước trao tặng Huy chương Kháng chiến hạng nhì cho cá nhân có thành tích trong cuộc kháng chiến chống Mỹ, cứu nước. Tham dự có ông Phạm Văn Phỉ- Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện, bà Trương Thị Phú- Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện chủ trì hội nghị.

05 (1).jpg

toàn cảnh hội nghị; 

Trong 6 tháng đầu năm 2018, huyện Gò Dầu đã tổ chức quán triệt, triển khai các Chỉ thị, Nghị quyết, Kế hoạch của Trung ương, của Tỉnh về phát động phong trào thi đua yêu nước và công tác khen thưởng đến cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động, gắn với việc quán triệt sâu sắc tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về thi đua ái quốc, các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư", phong trào thi đua "Dân vận khéo", phong trào "Thanh niên xung kích phát triển kinh tế- xã hội và bảo vệ Tổ quốc và đồng hành cùng thanh niên lập thân lập nghiệp", phong trào "Phụ nữ tích cực học tập, lao động, sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc", "Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch" …, đều mang lại hiệu quả tích cực, mà nhất là phong trào "Gò Dầu chung sức xây dựng nông thôn mới".

Công tác an sinh xã hội được quan tâm thực hiện, đã vận động "Quỹ vì người nghèo" được hơn 900 triệu đồng; vận động khám bệnh cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho hàng trăm hộ gia đình chính sách, gia đình nghèo; sửa chữa, xây tặng nhà đại đoàn kết, nhà mái ấm công đoàn, mái ấm tình thương, tổng trị giá hơn 1,1 tỷ đồng.

Qua đó, Ủy ban nhân huyện Gò Dầu đã kịp thời ban hành 51 Quyết định khen thưởng cho gần 250 tập thể và gần 700 cá nhân. Trong đó, có 39 quyết định khen thưởng thường xuyên, 11 quyết định khen thưởng đột xuất và 01 quyết định công nhận danh hiệu lao động tiên tiến và chiến sĩ thi đua cơ sở.

Tại hội nghị, ông Phạm Văn Phỉ- Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện đã yêu cầu các cơ quan huyện và địa phương cần tổ chức khen thưởng kịp thời cho những tập thể, cá nhân có thành tích trong các phong trào thi đua, đặc biệt là những hộ gia đình hiến đất làm đường, phát triển kinh tế địa phương, những hộ gia đình vượt khó vươn lên trong cuộc sống; tích cực tuyên truyền đến mọi tầng lớp nhân dân về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước trong tình hình hiện nay.

Dịp này, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, bà Trương Thị Phú- Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện đã trao tặng Huy chương Kháng chiến hạng nhì cho bà Phạm Thị Đưa, hiện ngụ thị trấn Gò Dầu, huyện Gò Dầu, đã có thành tích trong cuộc kháng chiến chống Mỹ, cứu nước.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập35
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm30
  • Hôm nay512
  • Tháng hiện tại13,573
  • Tổng lượt truy cập3,132,358
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây