LÃNH ĐẠO HUYỆN GÒ DẦU THĂM CÁC GIA ĐÌNH BỊ THIỆT HAI CHO MƯA, GIÔNG GÂY RA.

Thứ ba - 06/05/2014 21:45 66 0

Chiều ngày 05.5.2014, Ông Lê Văn Sỹ PBT thường trực Huyện ủy, BàTrương thị Phú PCT UBND huyện cùng các ngành đoàn thể huyện Gò Dầu đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ tiền mặt cho các gia đình có nhà bị tốc mái do mưa kèm theo giông gây ra nhưng không có khả năng khắc phục sữa chữa.

Được biết vào lúc 15 giờ ngày 03/5/2014 trên địa bàn huyện Gò Dầu , có một mưa, kèm theo giông đã làm tốc mái 34 căn nhà của người dân; Trong đó có 01 căn tốc mái hoàn toàn, 33 căn nhà bị tóc mái một phần. Tập trung ở 2 địa phương là xã Hiệp Thạnh có 18 căn nhà và xã Thạnh Đức 16 căn. Nhưng rất may là không gây ảnh hưởng đến tính mạng của nhân dân trong vùng bị giông. Sau khi thiên tai xãy ra, chính quyền địa phương của 2 xã đã huy động lực lượng đến giúp dân khắc phục hậu quả. Lãnh đạo Huyện ủy, UBND, UBMTQVN huyện cùng các ban ngành đoàn thể huyện và chính quyền xã Hiệp Thạnh và Thạnh Đức đã đến tận nhà thiệt hại thăm hỏi, động viên và hỗ trợ tiền mặt cho 4 gia đình với tổng số tiền là 8,5 triệu đồng gồm: Hộ Ông Trương Hồng Tươi; Ông Trương Văn Phúc; Bà Phạm Thị Chận đều ngụ xã hiệp Thạnh và hộ Bà Nguyễn Thị Chẳn ngụ ấp Rộc xã Thạnh Đức.


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập95
  • Máy chủ tìm kiếm91
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay7,051
  • Tháng hiện tại103,426
  • Tổng lượt truy cập2,886,978
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây