Thường trực HĐND huyện Gò Dầu khảo sát tiến độ xử lý ý kiến cử tri phản ảnh trước và sau kỳ họp thứ 8 HĐND huyện

Thứ hai - 02/06/2014 23:25 66 0

Vào các ngày: 12, 16/5/2014 Thường trực HĐND huyện Gò Dầu do Ông Lê Văn Khôi  Phó chủ tịch HĐND huyện làm Trưởng đoàn đã tiến hành khảo sát tiến độ xử lý ý kiến cử tri phản ảnh trước và sau kỳ họp thứ 8. Tham gia cùng đoàn có ông Nguyễn Tuyễn  Phó chủ tịch UBMTTQVN huyện; Lãnh đạo hai ban HĐND huyện.

Qua khảo sát, Đoàn đã đánh giá được những mặt làm được, chưa được, cụ thể sau: Nhìn chung tất cả các ý kiến, kiến nghị của cử tri đều được Ủy ban nhân dân huyện chỉ đạo các ngành chức năng xem xét trả lời. Nội dung trả lời tương đối khá đầy đủ theo ý kiến phản ảnh. Tuy nhiên có một số ý kiến thuộc thẩm quyền cấp tỉnh, huyện đến thời điểm khảo sát chưa được thực hiện xong, do nội dung trả lời không nêu rỏ lộ trình thời gian hoàn thành.

Sau khi khảo sát ở các xã, thị trấn thường trực HĐND huyện đã có buổi làm việc với một số ngành có liên quan của huyện (vào ngày 26/5/2014) như: Chi nhánh  Điện lực Gò Dầu, phòng Kinh tế - Hạ tầng, phòng Tài nguyên – Môi trường. Qua làm việc thường trực HĐND đã thông tin cho Tổ trưởng tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị Gò Dầu và các ngành về các ý kiến, kiến nghị của cử tri mà ngành chuyên môn đã hứa thực hiện nhưng đến thời điểm khảo sát chưa tiến hành.

Kết thúc khảo sát, Ông Lê Văn Khôi  Phó chủ tịch HĐND huyện đề nghị các ngành chuyên môn của huyện cần tập trung thực hiện ngay những vấn đề đã trả lời cử tri, tránh hứa mà không làm hoặc hứa cho có, hứa suông, không có lộ trình cụ thể. Như thế sẽ gây sự mất lòng tin của cử tri vào cơ quan Nhà nước./.

Phan Thị Kiên

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập21
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay2,333
  • Tháng hiện tại27,540
  • Tổng lượt truy cập2,811,092
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây