Đại biểu HĐND huyện và đại biểu HĐND xã đơn vị Phước An, xã Phước Thạnh, huyện Gò Dầu tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 9 HĐND huyện, xã

Thứ sáu - 13/06/2014 17:40 57 0

                   Tối ngày 04 /6/2014, tại Văn phòng ấp Phước An, xã Phước Thạnh. Bà Phan Thị Kiên - Đại biểu HĐND huyện đơn vị xã Phước Thạnh và Tổ đại biểu HĐND xã đơn vị ấp Phước An, đã tiến hành tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 9 HĐND huyện, xã. Tham dự buổi TXCT cử tri có các vị là lãnh TT.HĐND, UBMTTQVN xã và bí thư, trưởng ấp và hơn 40 cử tri của ấp Phước An.

           Tại buổi tiếp xúc bà Phan Thị Kiên - đại biểu HĐND huyện và ông Nguyễn Văn Lừng - đại diện tổ đại biểu HĐND xã, đơn vị ấp Phước An đã báo cáo với cử tri về thời gian và dự kiến nội dung chương trình kỳ họp thứ 9 HĐND huyện, xã. Qua nghe các báo cáo cử tri đều đồng tình nhất trí cao với dự kiến nội dung chương trình kỳ họp thứ 9 HĐND huyện, xã. Đồng thời tại buổi tiếp xúc này các cử tri đã kiến nghị với Tổ đại biểu HĐND huyện và xã về các vấn đề cụ thể như: điện sinh hoạt tại tổ 1, tổ 2, tổ 8 hay bị nhảy phiêu làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dân, đề nghị bố trí thêm bình tại tổ 8 ấp Phước An; về vấn đề thu phí bảo trì đường bộ thu liền một lúc phí của 02 năm 2013 và năm 2014 gây khó khăn cho người đi thu và người dân, đề nghị cấp trên xem xét lại.

            Sau khi lắng nghe ý kiến cử tri bà Phan Thị Kiên đã giải trình vấn đề cử tri quan tâm và tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri về vấn đề đề nghị xem xét bố trí thêm bình điện tại khu vực tổ 8 ấp Phước An để chuyển đến Chi nhánh Điện lực Gò Dầu xem xét giải quyết theo thẩm quyền./.

 

Phan Thị Kiên

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập50
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm47
  • Hôm nay4,209
  • Tháng hiện tại29,416
  • Tổng lượt truy cập2,812,968
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây