Đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri chuyên đề về tình hình xử lý rác thải và tình hình lấn chiếm vĩ hè của khu vực thị trấn Gò Dầu.

Thứ sáu - 13/06/2014 17:50 52 0

        Nhằm phục vụ cho việc ra Nghị quyết đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch Kinh tế - Xã hội, Quốc phòng - An ninh 6 tháng đầu năm và phương huớng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2014. Sáng ngày 03/6/2014. Đại biểu Phạm Văn Phỉ và đại biểu Huỳnh Văn Tưởng đã TXCT thị trấn Gò Dầu để bàn về tình hình xử lý rác thải và tình hình lấn chiếm vĩ hè của khu vực thị trấn Gò Dầu. Đến dự có bà Phan Thị Kiên – UVTT.HĐND huyện, lãnh đạo TT.HĐND, UBND, UBMTTQVN và hơn 50 cử tri thị trấn Gò Dầu cùng tham dự.

       Tại hội nghị đại biểu đã thông báo với cử tri nội dung chương trình kỳ họp thứ 9 HĐND huyện; Thông báo kết quả điều hành công tác vệ sinh môi trường, lấn chiếm lòng lề đường, vĩa hè trên địa bàn thị trấn năm 2013 và 5 tháng đầu năm 2014, với một số điểm nổi bật trong thời gian qua như: đã tiến hành xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bảo vệ môi trường 06 trường hợp với số tiền 9.000.000 đồng; phối hợp cùng lực lượng Thanh tra giao thông của huyện xử lý hành chính trên lĩnh vực giao thông đường bộ 24 trường hợp với số tiền 4.400.000 đồng; Nghe ý kiến phát biểu của cử tri thị trấn Gò Dầu về giải pháp để khắc phục tình trạng xã rác thải và việc buôn bán lấn chiếm vĩa hè ở khu vực thị trấn Gò Dầu.

Qua nghe các thông báo cử tri đều đồng tình nhất trí cao và đồng tình hưởng ứng việc xử phạt đối với những đối tượng vi phạm trong 2 lĩnh vực trên. Đồng thời tại buổi tiếp xúc này các cử tri đã kiến nghị  một số giải pháp để thực hiện trong thời gian tới, cụ thể như sau: cần quan tâm hơn nữa công tác tuyên truyền cho từng hộ dân về ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường; cần thành lập tổ vệ sinh môi trường ở mỗi địa phương; bố trí các thùng rác công cộng theo các điểm xung quanh chợ; …

 Kết thúc buổi TXCT đại biểu Phạm Văn Phỉ và đại biểu Huỳnh Văn Tưởng đã ghi nhận ý kiến đóng góp của cử tri và phát biểu giải trình một số ý kiến. Bên cạnh đó cũng đề nghị UBND thị trấn Gò Dầu trong thời gian tới để có thể giải quyết căn cơ tình hình xả rác thải và tình hình lấn chiếm vĩ hè của khu vực thị trấn Gò Dầu cần phải có một đề án cụ thể./.

 

 

Phan Thị Kiên 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm22
  • Hôm nay3,125
  • Tháng hiện tại28,332
  • Tổng lượt truy cập2,811,884
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây