Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 12 HĐND tỉnh, kỳ họp thứ 9 HĐND huyện Gò Dầu.

Thứ sáu - 13/06/2014 17:50 135 0

          Sáng ngày 04/6/2014, đại biểu HĐND tỉnh đơn vị huyện Gò Dầu gồm ông Võ Hoàng Khải – UVTV tỉnh ủy – Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, bà Võ Thị Hồng Linh – Phó trưởng phòng phòng Nội vụ huyện và đại biểu HĐND huyện đơn vị xã Phước Thạnh tiến hành TXCT xã Phước Thạnh trước kỳ họp thứ 12 HĐND tỉnh và trước kỳ họp thứ 9 HĐND huyện Gò Dầu. Tham dự buổi TXCT có bà Nguyễn Thị An – Quyền chánh án TAND huyện Gò Dầu; ông Lê Văn Hồng – cán bộ Chi nhánh điện lực Gò Dầu; các vị là lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND - UBMTTQVN và hơn gần 70 cử tri xã Phước Thạnh cùng tham dự.

          Tại hội nghị đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo kết quả kỳ họp thứ 11 HĐND tỉnh và thông báo với cử tri về nội dung chương trình kỳ họp thứ 12 HĐND tỉnh;  và đại diện tổ đại biểu HĐND huyện thông báo với cử tri về nội dung chương trình kỳ họp thứ 9 HĐND huyện và thông báo kết quả trả lời ý kiến cử tri trong kỳ TXCT sau kỳ họp thứ 8 HĐND huyện.

          Sau khi nghe đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện thông qua các nội dung cử tri đã thống nhất cao và tham gia một số ý kiến liên quan đến các lĩnh vực cụ thể như sau: về vấn đề đền bù cho dự án Suối Cầu Đúc (đang chuẩn bị tiến hành làm) cần khảo sát hiện trạng thu hoạch hiện nay đối với từng loại cây trái và áp giá đúng thực tế tránh gây tổn thất cho người dân;  về tình trạng ly hôn hiện nay xãy ra rất nhiều mà cán bộ của ấp không nắm được tình hình do đối tượng trực tiếp đến Tòa án nhân dân giải quyết mà không thông qua địa phương, đề nghị nếu có thể Tòa án nhân dân huyện nên có thông tin cho Trưởng ấp nắm và một số ý kiến khác.

     Kết thúc buổi TXCT đại biểu Phạm Văn Phỉ và đại biểu Nguyễn Thiện Thanh đã phát biểu giải trình một số ý kiến và ghi nhận một số ý kiến đóng góp của cử tri để tiếp tục kiến nghị ngành chức năng của huyện xử lý./.

 

 

Phan Thị Kiên 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập20
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay4,730
  • Tháng hiện tại29,937
  • Tổng lượt truy cập2,813,489
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây