Đại biểu HĐND huyện Gò Dầu và đại biểu HĐND xã Phước Đông tiếp xúc cử tri chuyên đề về xây dựng nông thôn mới trên địa bàn xã Phước Đông.

Thứ sáu - 13/06/2014 17:45 77 0

          Nhằm phục vụ cho việc ra Nghị quyết đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch Kinh tế - Xã hội, Quốc phòng - An ninh 6 tháng đầu năm và phương huớng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2014. Chiều ngày 03/6/2014. Đại biểu Phan Văn Đúp và đại biểu HĐND xã Phước Đông gồm ông Huỳnh Văn Tỷ và ông Phan Hoài Phương đã TXCT Phước Đông để bàn về việc Huyện ủy chọn xã Phước Đông là xã điểm trong việc tiếp tục thực hiện các tiêu chí trong bộ tiêu chí quốc gia về xây dựng nông thôn mới của huyện. Đến dự có bà Phan Thị Kiên – UVTT.HĐND huyện, lãnh đạo TT.HĐND, UBND, UBMTTQVN và 50 cử tri là cán bộ, cử tri xã Phước Đông cùng tham dự.

         Tại hội nghị đại biểu đã thông báo với cử tri nội dung chương trình kỳ họp thứ 9 HĐND huyện; Thông báo tiến độ thực hiện các tiêu chí quốc gia về xây dựng nông thôn mới của xã Phước Đông, kết quả đến tháng 5/2014 xã Phước Đông đã đạt được 16/19 tiêu chí; trong thời gian tới cán bộ và nhân dân xã Phước Đông cần phối kết hợp thực hiện 03 tiêu chí sau: Tiêu chí 2 (Giao thông); Tiêu chí 5 (Trường học); Tiêu chí 6 (Cơ sở vật chất – Văn hóa); Qua nghe các thông báo và việc Huyện ủy chọn xã Phước Đông tiếp tục là xã điểm trong việc xây dựng nông thôn mới vào năm 2015, cử tri đều đồng tình nhất trí cao. Tại hội nghị này đại biểu cũng đã được nghe ý kiến phát biểu của cử tri về những giải pháp để thực hiện đạt 03 tiêu chí còn lại cần tăng cường hơn nữa công tác tuyên truyền đến từng cá nhân trong hộ gia đình để từng từng cá nhân thấy được vai trò chủ thể của mình trong công tác xây dựng nông thôn mới, xem đây là nhiệm vụ của mỗi cá nhân và phải cùng chung tay thực hiện chứ không xem đây chỉ là nhiệm vụ của Nhà nước.

Kết thúc buổi TXCT đại biểu Phan Văn Đúp đã ghi nhận ý kiến đóng góp của cử tri. Bên cạnh đó cũng đề nghị UBND xã trong thời gian tới cần chỉ đạo sâu sát trong công tác tuyên truyền, vận động để mỗi người dân cùng chung tay thực hiện đạt 19 tiêu chí quốc gia về xây dựng nông thôn, cần tuyên truyền để mỗi người dân thấy được vai trò chủ thể của mình trong công tác này và cần tiếp tục duy trì kết quả những tiêu chí đã đạt được, đặc biệt quan tâm đến các tiêu chí như: Tiêu chí 14 (Giáo dục); Tiêu chí 15 (Y tế); Tiêu chí 19 (An ninh - Trật tự xã hội)./.

Phan Thị Kiên

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập39
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm33
  • Hôm nay4,603
  • Tháng hiện tại29,810
  • Tổng lượt truy cập2,813,362
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây