Thường trực HĐND xã Bàu Đồn phối hợp với BTT.UBMTTQVN xã tổ chức cho đại biểu HĐND huyện và đại biểu HĐND xã tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 9 huyện, trước kỳ họp thứ 8 HĐND xã.

Thứ sáu - 13/06/2014 17:55 66 0

         Từ ngày 21-27/05/2014, thường trực HĐND xã Bàu Đồn phối hợp với BTT.UBMTTQVN xã tổ chức cho đại biểu HĐND huyện và đại biểu HĐND xã tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 9 huyện, trước kỳ họp thứ 8 HĐND xã.

         Tham dự các buổi TXCT có đại diện Thường trực HĐND xã, 29/29 đại biểu HĐND xã với 291 cử tri dự. Tại các buổi tiếp xúc cử tri các đại biểu đã báo cáo với cử tri dự kiến nội dung chương trình kỳ họp thứ 9 HĐND huyện và kỳ họp thứ 8 HĐND xã; thông báo kết quả trả lời ý kiến, kiến nghị cử tri tại kỳ tiếp xúc trước.

          Qua 07 điểm TXCT có 31 lượt cử tri phát biểu gồm 37 ý kiến xoay quanh các lĩnh vực điện, đường và ô nhiễm môi trường, cụ thể như sau: cử tri ấp 4, ấp 5 kiến nghị nhà nước nên làm mương thoát nước cặp hai bên đường 782-784 vì hiện nay số hộ dân sinh sống ở hai bên đường bị ngập nước khi có trời mưa lớn; cử tri ấp 3 kiến nghị các ngành chức năng nên kiểm tra, xử lý những hộ dân chăn nuôi heo và nhà máy tái chế  thuộc xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu ở cặp tuyến kênh T4B4 giáp ranh với xã Bàu Đồn xã nước thải ra kênh gây ô nhiễm môi trường; cử tri kiến nghị ngành chức năng nên kiểm tra và xử lý những doanh nghiệp chuyên kinh doanh buôn bán thuốc bảo vệ thực vật  và diêm vì hiện nay tình trạng mua bán diêm, thuốc bảo vệ thực vật kém chất lương vẫn còn xảy ra. Đồng thời, cử tri cũng quan tâm đến vấn đề các cây xăng trên địa bàn hiện nay đổ thiếu xăng cho người dân, kiến nghị ngành chức năng nên thường xuyên kiểm tra và xử lý đối với các cây xăng trên địa bàn tỉnh.

          Trước khi kết thúc các buổi hội nghị tiếp xúc cử tri, đại biểu HĐND huyện đơn vị xã Bàu Đồn  cũng như đại biểu HĐND xã đã giải trình những nội dung mà đại biểu HĐND có thông tin và tiếp thu, ghi nhận những ý kiến, kiến nghị của cử tri chuyển đến các ngành, các cơ quan có liên quan để xem xét, giải quyết theo thẩm quyền./.

          Phan Thị Kiên

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay5,784
  • Tháng hiện tại102,159
  • Tổng lượt truy cập2,885,711
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây