GÒ DẦU RA QUÂN HƯỞNG ỨNG CHIẾN DỊCH THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN HÈ NĂM 2019.

Thứ sáu - 31/05/2019 17:00 1.552 0
Ngày 31.5.2019, tại Trụ sở Ủy Ban nhân dân xã Hiệp Thạnh, Ban chỉ đạo Tháng Thanh niên và chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè huyện Gò Dầu tổ chức buổi lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em và tổ chức ra quân “Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè” đồng thời hưởng ứng ngày Môi trường thế giới (5/6) năm 2019. Đến dự có ông Nguyễn Văn Nhu, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, bà Vương Thị Thúy Oanh Phó Chủ tịch HĐND huyện.

IMG_2647.JPG

ông Nguyễn Văn Nhu, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng quà cho các em học sinh; 

Tại buổi lễ, bà Trương Thị Phú Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban chỉ đạo Tháng Thanh niên và chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè huyện Gò Dầu,  xin tuyên bố lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em với chủ đề “Chung tay vì trẻ em nghèo, trẻ em dân tộc thiểu số”, diễn ra từ ngày 1/6 đến ngày 30/6 và ra quân hưởng ứng “chiến dịch thanh niên, tình nguyện hè”, với chủ đề  “Tuổi trẻ Gò Dầu xung kích, tình nguyện vì cộng đồng” diễn ra từ ngày 1/6 đến ngày 15/8, đồng thời tổ chức các hoạt động thiết thực hưởng ứng ngày môi trường thế giới 5/6 năm 2019.

Dịp này, Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh (Đoàn cơ sở Điện lực), tặng biểu trưng số tiền 160 triệu đồng để thực hiện công trình thắp sáng đường quê, chiều dài khoảng 1km. Sở Lao động- Thương và xã hội tỉnh Tây Ninh cùng UBND huyện và Ban chỉ đạo Tháng thanh niên và chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè huyện Gò Dầu trao tặng 100 phần quà cho 100 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Gò Dầu, trị giá mỗi phần là 350.000 đồng (gồm có 100.000 đồng tiền mặt và quà tặng). Trao 50 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trị giá mỗi phần là 300.000 đồng. Tổng kinh phí cho đợt tặng quà là 50 triệu đồng; Trao vốn khởi nghiệp cho 03 Đoàn viên, thanh niên có nhu cầu khởi nghiệp trong các lĩnh vực sản xuất kinh doanh có cơ hội tiếp cận với quy trình sản xuất, công nghệ và thiết bị hiện đại để tiếp tục phát triển, nâng cao thu nhập cải thiện đời sống, với số tiền là 110 triệu đồng; Trao vốn sản xuất kinh doanh cho 01 thanh niên khó khăn với số tiền 10 triệu đồng. Sau buổi lễ các bạn đoàn viên, thanh niên tiến hành thu gom rác thải, xóa quảng cáo, rao vặt và khởi công nhà nhân ái cho anh Lê Minh Hải, ngụ tại ấp Đá Hàng, xã Hiệp Thạnh, với số tiền là 40 triệu đồng.

Dịp này UBND huyện và Huyện đoàn Gò Dầu đã tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong tháng thanh niên, chiến dịch Xuân tình nguyện năm 2019 vừa qua.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay1,430
  • Tháng hiện tại51,531
  • Tổng lượt truy cập2,720,986
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
thống kê báo cáo đăng ký
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Xây dựng Đảng
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây