Huyện đoàn Gò Dầu: Tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2019

Thứ ba - 10/09/2019 15:00 89 0
BTNO - Ban Thường vụ Huyện đoàn Gò Dầu vừa tổ chức hội nghị tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2019 và ra mắt điểm vui chơi miễn phí cho thanh thiếu nhi trên địa bàn huyện.

Đến dự có bà Trương Thị Phú- Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban Chỉ đạo Tháng thanh niên và chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè huyện Gò Dầu.

Bà Trương Thị Phú- Phó Chủ tịch UBND huyện Gò Dầu khen thưởng cho các tập thể.

Trong gần 3 tháng triển khai chiến dịch là dịp để mỗi bạn trẻ Gò Dầu thể hiện, gánh vác trách  nhiệm với xã hội. Các bạn đã tổ chức hoạt động tiếp sức mùa thi, tiếp sức đến trường; vận động sửa chữa, nâng cấp 6 tuyến đường giao thông nông thôn với chiều dài gần 3 km; thực hiện 7 công trình thắp sáng đường quê và một số công trình thanh niên sáng, xanh, sạch, đẹp; tham gia hiến gần 400 đơn vị máu trong chiến dịch “Giọt máu nghĩa tình hè”.

Bên cạnh đó công tác xã hội cũng được các bạn trẻ thực hiện tốt, đã khám bệnh, cấp thuốc miễn phí, tặng quà cho 500 gia đình chính sách, gia đình nghèo; phối hợp cùng Công ty TNHH PouLi Việt Nam khen thưởng và trao học bổng cho gần 750 em học sinh nghèo học giỏi; sửa chữa và xây tặng 3 căn nhà cho gia đình khó khăn về nhà ở; tổ chức quét dọn vệ sinh ở Nghĩa trang Trà Võ, Khu căn cứ Lõm và thu gom hơn 28 tấn rác thải ở một số tuyến đường trọng điểm của huyện.

Ra mắt điểm vui choi miễn phí cho thanh thiếu niên.

Phối hợp tổ chức các lớp tập huấn về phòng chống đuối nước trẻ em, lớp bơi lội, trải nghiệm quân ngũ và giới thiệu việc làm cho 150 thanh niên vào làm việc tại các công ty trong KCN Phước Đông.

Với kết quả đó, UBND huyện Gò Dầu đã khen thưởng cho 4 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2019.

Dịp này, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã ra mắt điểm vui chơi giải trí cho thanh thiếu nhi. Khu vui chơi được đặt trong khuôn viên Huyện đoàn, có tổng mức đầu tư 250 triệu đồng, gồm các hạng mục như: sân bóng chuyền, sân cầu lông, lưới bóng rổ, dụng cụ tập thể dục, xích đu, bập bênh… Điểm vui chơi mở cửa từ sáng sớm đến 21 giờ mỗi ngày để phục vụ người dân.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập27
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay5,996
  • Tháng hiện tại93,940
  • Tổng lượt truy cập2,763,395
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
thống kê báo cáo đăng ký
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Xây dựng Đảng
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây