Gò Dầu trao học bổng ươm mầm ước mơ.

Thứ sáu - 21/08/2020 23:00 79 0

DSC04610.JPG

Cty Pouli Việt Nam trao biểu tượng trưng 100 triệu đồng cho HKH huyện GD;

Ngày 21.8.2020, tại Hội trường huyện, Hội khuyến học Gò Dầu phối hợp với Công ty TNHH Pouli Việt Nam, tổ chức lễ trao học bổng "Ươm mầm ước mơ" lần thứ VI năm học 2020-2021 cho học sinh khối Tiểu học và Trung học cơ sở có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Gò Dầu. Đến dự có bà Nguyễn Thị Kim Liên, Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Tây Ninh; bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; bà Trương Thị Phú, Phó chủ tịch UBND huyện Gò Dầu cùng lãnh đạo Công ty TNHH Pouli Việt Nam (Khu công nghiệp Phước Đông).

 Trong đợt trao học bổng lần này, Hội khuyến học huyện Gò Dầu cùng nhà tài trợ đã trao tặng 100 suất học bổng "Ươm mầm ước mơ"lần thứ VI, năm học 2020-2021, mỗi suất trị giá 01 triệu đồng tiền mặt và 05 quyển tập, để trao cho các em học sinh của các Trường Tiểu học và Trung học cơ sở ở các xã, thị trấn trên địa bàn huyện, giúp cho các em có thêm điều kiện chuẩn bị bước vào năm học mới được tốt hơn. Tổng kinh phí  trao quà trị giá hơn 100 triệu đồng do Công ty TNHH Pouli Việt Nam thuộc Khu Công nghiệp, xã Phước Đông, huyện Gò Dầu hỗ trợ.

DSC04622.JPG

trao học bổng ươm mầm ước mơ cho học sinh trên địa bàn huyện Gò Dầu.

Tại buỗi lễ em Lê Linh Đan học sinh lớp 6.4 Trường THCS Lê Văn Thới, đại diện cho 100 bạn học sinh được nhận học bổng"Ươm mầm ước mơ"hôm nay, xin hứa sẽ cố gắng học tập thật tốt, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ kính yêu, nhằm để không phụ lòng cha mẹ, thầy cô và của Công ty TNHH Pouli Việt Nam đã dành cho chúng em.

Dịp này UBND huyện Gò Dầu trao Giấy cảm ơn và hoa cho Công ty TNHH Pouli Việt Nam, đã hỗ trợ kinh phí cho Hội Khuyến học huyện Gò Dầu để trao học bổng  cho học sinh nghèo trên địa bàn huyện Gò Dầu.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay537
  • Tháng hiện tại58,486
  • Tổng lượt truy cập2,727,941
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
thống kê báo cáo đăng ký
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Xây dựng Đảng
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây