Lực lượng Cảnh sát giao thông tích cực hỗ trợ dập tắt một vụ cháy

Thứ năm - 07/01/2021 17:00 572 0

​BTNO - Vào lúc 11 giờ, ngày 5.1.2021, đã xảy ra một vụ cháy tại ngôi nhà thuộc ấp Bến Mương (xã Thạnh Đức, huyện Gò Dầu), do bà Đ.T.N (sinh năm 1965) làm chủ.

BTNO - Vào lúc 11 giờ, ngày 5.1.2021, đã xảy ra một vụ cháy tại ngôi nhà thuộc ấp Bến Mương (xã Thạnh Đức, huyện Gò Dầu), do bà Đ.T.N (sinh năm 1965) làm chủ.




11 giờ 35 phút đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Khi vụ cháy xảy ra, các cán bộ, chiến sĩ thuộc tổ 2 (Trạm CSGT Trảng Bàng) đang làm nhiệm vụ gần khu vực trên nghe tiếng tri hô, đã kịp thời chạy đến hỗ trợ chữa cháy ban đầu cho đến khi lực lượng chữa cháy đến hiện trường.

Theo lời một cán bộ CSGT tham gia chữa cháy tại hiện trường cho biết, “trong quá trình tuần tra phát hiện đám cháy, chúng tôi nhanh chóng có mặt tại hiện trường, mượn bình chữa cháy, vòi xịt nước của các hộ dân lân cận để dập lửa”. Sau khi thấy chiến sĩ Cảnh sát giao thông cố gắng dập tắt đám cháy, người dân xung quanh đã tích cực tham gia hỗ trợ.

Ngoài ra, khi nhận được tin báo xảy ra cháy tại nhà của bà N, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an huyện Gò Dầu đã xuất 1 xe chữa cháy cùng 7 cán bộ chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường vụ cháy. Khoảng 11 giờ 10 phút, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH triển khai đội hình dập tắt đám cháy. Đến 11 giờ 35 phút đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân vụ cháy là do chập điện. Diện tích đám cháy khoảng 119 mét vuông. Chất cháy chủ yếu là cột, kèo gỗ, vật dụng gia đình... Vụ cháy may mắn không gây thiệt hại về người; tài sản bị thiệt hại ước tính khoảng 10 triệu đồng.

Phương Thảo


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập20
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm17
  • Hôm nay816
  • Tháng hiện tại81,686
  • Tổng lượt truy cập2,751,141
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
thống kê báo cáo đăng ký
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Xây dựng Đảng
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây