Sở Lao động Thương binh và Xã hội tổ chức diễn đàn giao lưu chia sẽ kinh nghiệm “Giải pháp nâng cao chất lượng nữ đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, giai đoạn 2016- 2021”

Thứ sáu - 06/11/2020 17:00 96 0

03.jpg

bà Nguyễn Thị Bạch Mai- Nguyên phó trưởng đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Tây Ninh

trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm tại diễn đàn;

Sáng ngày 04.11, tại hội trường UBND huyện Gò Dầu, Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh tổ chức diễn đàn giao lưu chia sẽ kinh nghiệm “Giải pháp nâng cao chất lượng nữ đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, giai đoạn 2016- 2021” cho gần 200 đại biểu là nữ đại biểu HĐND cấp huyện và xã của 2 huyện là Gò Dầu, Bến Cầu và thị xã Trảng Bàng.

Tại diễn đàn, bà Nguyễn Thị Bạch Mai- Nguyên phó trưởng đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Tây Ninh đã trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm về thực trạng phụ nữ tham gia công tác lãnh đạo và quản lý, việc xây dựng đội ngũ cán bộ nữ trong chiến lược cán bộ của Đảng Cộng sản Việt Nam và một số kỹ năng cơ bản cần có của người cán bộ nữ trong tình hình hiện nay.

Dịp này, các đại biểu đã trao đổi chia sẽ những kinh nghiệm thực tế về thuận lợi, khó khăn vướn mắc trong quá trình hoạt động của người đại biểu HĐND là nữ.

Qua diễn đàn nhằm nâng cao kỹ năng hoạt động của nữ đại biểu HĐND khi tham gia vào các vị trí lãnh đạo, quản lý trong các cơ quan quản lý nhà nước, các đơn vị sự nghiệp.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây