PHÒNG GIAO DỊCH NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI HUYỆN GÒ DẦU TỔ CHỨC TẬP HUẤN CHO CÁN BỘ HỘI ĐOÀN THỂ NHẬN ỦY THÁC CẤP XÃ VÀ BAN QUẢN LÝ TỔ TIẾT KIỆM VÀ VAY VỐN NĂM 2021

Thứ hai - 01/03/2021 18:00 107 0

hình buoi tap huan.jpg

Mới đây những ngày đầu tháng 3 năm 2021, Phòng giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội huyện Gò Dầu đã tổ chức triển khai tập huấn về nghiệp vụ cho 04 tổ chức chính trị xã hội cấp xã và Ban quản lý Tổ tiết kiệm và vay vốn trên địa bàn các xã: Hiệp Thạnh, Phước Thạnh, Bàu Đồn và Cẩm Giang. Đồng thời triển khai các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 theo quy định.

Tại các buổi tập huấn đã triển khai kịp thời văn bản 1845/NHCS-TDNN ngày 22/02/2021 của Tổng giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam về tiếp tục thực hiện Chương trình cho vay đối với hộ mới thoát nghèo và thực hiện cho vay từ ngày 31/3/2021.

Một nội dung quan trọng tại buổi tập huấn là triển khai, hướng dẫn, có kế hoạch tổ chức rà soát, sắp xếp hồ sơ và chấn chỉnh hoạt động Tổ Tiết kiệm và vay vốn theo văn bản 1466/NHCS- TDNN ngày 04 tháng 02 năm 2021 của Tổng giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam.

Ngoài ra còn hướng dẫn các nghiệp vụ liên quan của Ban quản lý Tổ để thực hiện tại điểm giao dịch xã, công tác kiểm tra của Hội và công tác lưu trữ hồ sơ của Tổ, đồng thời tiếp tục tuyên truyền về giáo dục tài chính của ngân hàng chính sách xã hội.

  Qua quá trình triển khai 04 lớp tại các xã đảm bảo số lượng tham gia đầy đủ theo quy định, kết quả đã triển khai được 143/155 cán bộ được triệu tập theo giấy mời đạt 92,25%. Sau tập huấn các đơn vị sẽ triển khai hiện và hoàn thành công tác này trước ngày 10/4/2021.

          Đồng thời sẽ tiếp tục triển khai tập huấn tại các xã còn lại theo kế hoạch đã được phê duyệt và thực hiện hoàn thành công tác rà soát, sắp xếp hồ sơ và chấn chỉnh hoạt động Tổ Tiết kiệm và vay vốn trên địa bàn huyện Gò Dầu trước ngày 25/5/2021./.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm20
  • Hôm nay4,877
  • Tháng hiện tại67,899
  • Tổng lượt truy cập2,737,354
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
thống kê báo cáo đăng ký
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Xây dựng Đảng
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây