Hội khuyến học tỉnh TN trao học bổng Tiếp sức đến trường năm học 2020-2021.

Thứ sáu - 28/08/2020 23:00 93 0

DSC04639.JPG

ông Lê Minh Thành chủ tịch Hội khuyến học tỉnh trao học bổng tại Gò Dầu;

Ngày 28.8.2020, tại Hội trường  huyện, Hội Khuyến học tỉnh Tây Ninh kết hợp Hội Khuyến học huyện Gò Dầu tổ chức lễ trao học bổng "Tiếp sức đến trường" năm học 2020-2021 tại huyện Gò Dầu. Đây sẽ là động lực giúp các em vượt qua nghịch cảnh, phấn đấu chăm ngoan, học giỏi, vững bước trên con đường học tập.

Đến dự có ông Lê Minh Thành chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Tây Ninh, bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, bà Trương Thị Phú, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo Hội Khuyến học huyện và các ban ngành đoàn thể có liên quan của huyện.

 Trong đợt tặng học bổng này, Hội Khuyến học tỉnh Tây Ninh đã tiến hành trao tặng 40 suất học bổng, trong đó có 20 suất dành cho các em sinh viên và các em học sinh cấp III, với số tiền  mỗi suất là 1,5 triệu đồng tiền mặt và trao 20 suất cho các em học sinh cấp I và Cấp II, mỗi suất là 1 triệu đồng. Được biết hầu hết các em sinh viên, học sinh được nhận học bổng đều có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn nhưng các em vẫn cố gắng theo đuổi việc học, vươn lên trong học tập với thành tích tích tốt. Tổng kinh phí cho đợt trao học bổng "Tiếp sức đến trường" năm nay là 50 triệu đồng, nguồn kinh phí do Hội Khuyến học tỉnh Tây Ninh vận động Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên xây dựng và kinh doanh nhà quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh tài trợ.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập24
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm20
  • Hôm nay1,323
  • Tháng hiện tại95,760
  • Tổng lượt truy cập2,765,215
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
thống kê báo cáo đăng ký
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Xây dựng Đảng
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây