GÒ DẦU KHEN THƯỞNG ĐỘT XUẤT VÌ PHONG TRÀO TDBVANTQ TẠI XÃ PHƯỚC TRẠCH.

Thứ hai - 24/08/2015 15:05 104 0

Tại Hội trường Trung tâm Văn hóa Học tập cộng đồng xã Phước Trạch, Được sự ủy quyền của Chủ tịch UBND huyện Gò Dầu, đ/c Thượng tá Lê Hoàng Lâm Phó trưởng Công an huyện Gò Dầu đã đến trao tặng giấy khen và tiền thưởng đột xuất của Chủ tịch UBND huyện cho ông Nguyễn Văn Can sinh năm 1969 ngụ ấp Cây Nính xã Phước Trạch không tham của rơi.

Vào khoảng 14 giờ ngày 20/7/2015, ông Nguyễn Văn Can ngụ Cây nính xã Phước Trạch Gò Dầu đến khu phố Nội Ô A, thị trấn Gò Dầu, quét dọn vệ sinh để bán bột chiên và bánh xèo, trong lúc quét dọn ông Can phát hiện 01 sợi dây chuyền vàng 18K trọng lượng gần 02 chỉ, ông liền nhặt lên và cất giữ, sau đó ông đến Công an xã Phước Trạch trình báo và gửi lại để tìm người bị mất (hiện nay sợi dây chuyền đã trả lại cho người bị mất).

Nhằm kịp thời động viên, khen thưởng, nhân rộng, biểu dương những cá nhân gương người tốt việc tốt không tham của rơi trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc” và “Phong trào toàn dân tham gia tố giác, truy bắt tội phạm”. Chủ tịch UBND huyện Gò Dầu tặng giấy khen và tiền thưởng đột xuất cho ông Nguyễn Văn Can nhân dân ấp Cây Ninh, xã Phước Trạch.

Công Kha.

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập40
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm21
  • Hôm nay4,756
  • Tháng hiện tại12,043
  • Tổng lượt truy cập3,130,828
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây