GÒ DẦU KHEN THƯỞNG ĐỘT XUẤT VÌ PHONG TRÀO TDBVANTQ TẠI XÃ PHƯỚC TRẠCH.

Thứ tư - 16/12/2015 17:45 437 0

           Tại Hội trường UBND xã Phước Trạch, Được sự ủy quyền của Chủ tịch UBND huyện Gò Dầu, đ/c Thượng tá Lê Hoàng Lâm Phó trưởng Công an huyện Gò Dầu đã đến trao tặng giấy khen và tiền thưởng đột xuất của Chủ tịch UBND huyện cho ông Nguyễn Thanh Sơn sinh năm 1973 ngụ ấp Bàu Vừng và Ông Trần Văn Nữ sinh năm 1969 ngụ ấp Cây Nính xã Phước Trạch trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ Quốc.

Vào khoảng 16 giờ ngày 29/11/2015, ông Nguyễn Thanh Sơn bán hủ tiếu tại khu vực ven đường QL 22B, đền khoảng 23 giờ cùng ngày dọn quán chuẩn bị về thì phát hiện có 01 chiếc xe mô tô Wave Trung Quốc dựng ở gần quán, không thấy ai đến lấy xe. Sau đó một ngày ( vào lúc 16 giờ 30 ngày 30/11/2015) ông Trần Văn Nữ chạy xe ôm tại ngã 3 đường Cao Sơn Tự phát hiện 01 chiếc xe mô tô Wave An pha bỏ ở ven đường  QL 22B không có người trong coi, với tinh thần cảnh giác phòng, chống tội phạm, ông Sơn và ông Nữ điện báo cho Công an xã Phước Trạch xác minh, truy tìm chủ sở hữu để trã lại.

Nhằm kịp thời động viên, khen thưởng, nhân rộng, biểu dương những cá nhân có cử chỉ và hành động trong gương người tốt, việc tốt trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”. Chủ tịch UBND huyện Gò Dầu tặng giấy khen và tiền thưởng đột xuất cho 02 cá nhân là ông Nguyễn Thanh Sơn và Ông Trần Văn Nữ  đều ngụ xã Phước Trạch

Công Kha.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập55
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm51
  • Hôm nay4,324
  • Tháng hiện tại11,611
  • Tổng lượt truy cập3,130,396
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây