GÒ DẦU TỔNG KẾT 10 NĂM THỰC HIỆN CHỈ THỊ 03/CT-BCA CỦA BỘ CÔNG AN

Thứ bảy - 06/04/2019 05:00 103 0
Chiều ngày 04.4.2019, Công an huyện Gò Dầu tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị 03/CT-BCA của Bộ Công an về xây dựng toàn diện công an cấp huyện đáp ứng nhiệm vụ bảo vệ an ninh, trật tự trong tình hình mới. Đến dự có ông Nguyễn Văn Nhu- Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, bà Trương Thị Phú- Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện.

01 (3).jpg

ông Nguyễn Văn Nhu- Phó bí thư Thường trực Huyện ủy trao giấy khen cho tập thể; 

Trong 10 năm qua, lực lượng Công an huyện Gò Dầu không ngừng kiện toàn và nâng cao chất lượng hoạt động, đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ trong tình hình mới. Kết hợp thực hiện có hiệu quả cuộc vận động "Công an nhân dân chấp hành nghiêm điều lệnh; xây dựng nếp sống văn hóa vì Nhân dân phục vụ", với khẩu hiệu hành động "Đoàn kết, chủ động, kỷ cương, trách nhiệm, hiệu quả".

Công tác điều động, luân chuyển cán bộ được thực hiện đúng qui định kết hợp hài hòa với tiêu chuẩn nghiệp vụ, phẩm chất đạo đức, năng lực và sở trường của từng cán bộ cụ thể. Qua đó, đã tiếp nhận 46 cán bộ chiến sĩ đơn vị khác chuyển đến và điều động nội bộ 125 trường hợp.

Công an huyện cũng đã đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, phương tiện, trang thiết bị, vũ khí và công cụ hỗ trợ hiện đại đảm bảo phục vụ công tác, chiến đấu. Công tác cải các hành chính có nhiều tiến bộ, ứng dụng công nghệ thông tin một cách hiệu quả trong việc xử lý hồ sơ cho người dân trên các lĩnh vực, rút ngắn thời gian giải quyết thủ tục hành chính cho người dân so với trước. Tuy nhiên, trong thời gian qua Đảng ủy Công an huyện cũng đã xử lý kỷ luật 19 cán bộ, chiến sĩ có những sai phạm trong công tác.

Bên cạnh đó, các chính sách đối với cán bộ, chiến sĩ công an luôn được quan tâm đúng mức, đã trợ cấp khó khăn, tai nạn lao động, thực hiện chế độ ốm đau và xây tặng 10 căn nhà tình nghĩa, nhà đồng đội cho cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn.

Bà Trương Thị Phú- Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện yêu cầu lực lượng Công an huyện phát huy thế mạnh hiện có, luôn nâng cao tinh thần trách nhiệm của người Công an nhân dân; cũng cố, kiện toàn bộ máy của lực lương công an từ huyện đến cơ sở; từng bước thực hiện một cách hài hòa việc đưa công an huyện về làm Trưởng công an các xã trên địa bàn huyện để đảm bảo tình hình an ninh trật tự ở địa phương.

Dịp này, UBND huyện Gò Dầu đã khen thưởng cho 5 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 03/CT-BCA của Bộ Công an về xây dựng toàn diện công an cấp huyện đáp ứng nhiệm vụ bảo vệ an ninh, trật tự trong tình hình mới.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm10
  • Hôm nay2,635
  • Tháng hiện tại113,741
  • Tổng lượt truy cập2,783,196
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây