Vợ chồng mâu thuẫn, dẫn đến án mạng

Chủ nhật - 08/12/2013 11:40 594 0
(BTNO)- Vào khoảng 03 giờ 15 phút ngày 5.12.2013, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh nhận được tin báo của Công an huyện Gò Dầu về vụ giết người tại vườn cao su thuộc ấp Bến Chò, xã Thạnh Đức, huyện Gò Dầu.

Hiện trường vụ án

Qua kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 01 giờ 45 phút ngày 5.12, chị Phan Thị Thanh Bình (sinh năm 1976, ngụ ấp Bông Trang, xã Thạnh Đức, huyện Gò Dầu) đang cạo mủ cao su chung với bà Phúc tại vườn cao su thuộc khu vực ấp Bến Chò, xã Thạnh Đức thì Trần Thanh Tòng (sinh năm 1972, là chồng chị Bình) đến gặp, một lúc sau cả hai cự cãi lời qua tiếng lại.

Thấy vậy, bà Phúc chạy đến và can ngăn thì bị Tòng dùng tay đánh làm bà Phúc bị thương ở tay. Nhận thấy tình hình không ổn, bà Phúc đã chạy đi gọi điện thoại cho ông Hòa (là chủ vườn cao su trên) và Công an xã Thạnh Đức.

Lực lượng Công an xã Thạnh Đức và lực lượng tuần tra nhân dân lập tức xuống hiện trường, khi đến nơi thì thấy chị Bình đã chết với vết đâm trên người, còn Tòng bị thương nằm tại đó và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Tại hiện trường, lực lượng Công an thu giữ 01 con dao cán gỗ, 02 con dao cạo mủ cao su, 01 cây kéo và 01 điện thoại di động.

Được biết, do có mâu thuẫn gia đình trước đó, Tòng đã đánh và đe dọa chị Bình, chị Bình làm đơn xin ly hôn và thuê phòng trọ ở riêng. Trong khi chờ ra tòa án để ly hôn thì xảy ra vụ việc đau lòng như trên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra làm rõ.

Thu Huê – Phạm Công

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập129
  • Máy chủ tìm kiếm127
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay3,407
  • Tháng hiện tại112,046
  • Tổng lượt truy cập2,895,598
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây