GÒ DẦU HỘI NGHỊ, TẬP HUẤN CÔNG TÁC TỔNG RÀ SOÁT VIỆC THỰC HIỆN CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI NGƯỜI CÓ CÔNG ĐỐI VỚI CM TRONG 2 NĂM 2014-2015.

Thứ ba - 17/06/2014 23:00 54 0

Ngày 17.6.2014, Huyện Gò Dầu Tổ chức hội nghị triển khai, tập huấn công tác tổng rà soát việc thực hiện chính sách ưu đãi người có công đối với Cách mạng trong 2 năm (2014-2015). Bà Trương Thị phú PCT. UBNDH Gò Dầu, phát biểu chỉ đạo và tổng kết bế mạc hội nghị.

Có trên 400 đại biểu là Lãnh đạo các cơ quan, ban phòng ngành huyện, các xã- thị trấn, Các đ/c trưởng ấp- khu phố, Ban công tác mặt trận, chi hội Liên hiệp phụ nữ, Hội cựu chiến binh, Chi đoàn Thanh niên, Cựu Thanh niên xung phong các ấp- khu phố trên địa bàn huyện Gò Dầu.

Tại hội nghị các đ/c đại biểu được nghe triển khai Chỉ thị 23 ngày 27/10/2013 của Thủ tướng Chính Phủ về tổng rà soát việc thực hiện chính sách ưu đãi đối với người có công với CM trong 2 năm (2014-2015); Kế hoạch tổng rà soát việc thực hiện chính sách ưu đãi đối với người có công CM trên địa bàn huyện; Hướng dẫn ghi phiếu rà soát và tổng hợp báo cáo .

Theo kế hoạch, việc thực hiện chính sách ưu đãi người có công với Cách mạng  trong 2 năm ( 2014-2015) trên địa bàn huyện Gò Dầu. Sẽ tiến hành Tổng rà soát tại các xã, thị trấn từ ngày 15/6 đến ngày 27/7/2014. Với yêu cầu là  phải đảm bảo kịp thời, chính xác, đúng đối tượng, đúng quy định, không bỏ sót đối tượng. Qua đó nhằm để phát huy truyền thống đạo lý “ Uống nước nhớ nguồn”. Đồng thời khẳng định trách nhiệm, sự quan tâm của lãnh đạo cấp ủy Đảng, trách nhiệm của chính quyền, các tổ chức chính trị - xã hội, đoàn thể, sự dóng góp của toàn XH để chăm lo và ổn định đời sống của người có công và gia đình có công, qua đó góp phần củng cố niềm tin của nhân dân đối với Đảng và Nhà nước, phát huy truyền thống yêu nước, góp phần giữ vững ổn định chính trị- xã hội.

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm24
  • Hôm nay2,847
  • Tháng hiện tại28,054
  • Tổng lượt truy cập2,811,606
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây