ĐẠI BIỂU HĐND HUYỆN GÒ DẦU ĐƠN VỊ XÃ PHƯỚC TRẠCH TIẾP XÚC CỬ TRI CHUYÊN ĐỀ.

Thứ sáu - 13/06/2014 18:00 83 0

           Sáng ngày 03/6/2014 tại Hội trường Trung tâm văn hoá ấp Xóm Mía, xã Phước Trạch. Tổ Đại biểu HĐND huyện Gò Dầu, đơn vị xã Phước Trạch gồm ông Nguyễn Văn Khải và bà Huỳnh Kim Liễu tiến hành tiếp xúc cử tri chuyên đề để thu thập ‎ kiến cử tri về việc xây dựng đê bao tiểu vùng. Đến dự buổi tiếp xúc cử tri chuyên đề có hơn 40 cử tri là những người trực tiếp bị ảnh hưởng khi tiến hành xây dựng đê bao tiểu vùng. Qua cung cấp của UBND xã Phước Trạch, toàn bộ vùng đê bao có 230 ha, nếu tiến hành xây dựng đê bao sẽ có 89 hộ dân bị mất đất với diên tích 6,9 ha.

Dự án đã được triển khai lấy ‎kiến nhân dân nhiều lần, qua nhiều năm nhưng không xây dựng được. Về chủ trương xây dựng đê bao nhân dân vùng dự án đồng tình, nhưng có một số khó khăn cho nên đến nay dự án chưa triển khai được: đây là công trình của Nhà nước và nhân dân cùng là nên người dân phải hiến đất, nhà nước bỏ kinh phí xây dựng; người dân (89 hộ) mất đất yêu cầu nhà nước phải đền bù phần đất bị mất hoặc các hộ phía trong cùng dự án hưởng lợi hổ trợ cho các hộ bị mất đất bên ngoài thì dự án mới tiến hành. Qua buổi tiếp xúc có 6 lượt ‎ kiến cử tri yêu cầu phải có đền bù thì dự án mới tiến hành, còn không đền bù thì đề nghị ngừng triển khai dự án xây dựng đê bao tiểu vùng xã Phước Trạch.

Qua buổi tiếp xúc ông Nguyễn Văn Khải tiếp thu ý kiến của cử tri để phản ánh thông tin cho đại biểu HĐND nắm từ đó có thảo luận đi đến thống nhất cho việc ra nghị quyết kỳ họp thứ 9 HĐND huyện Gò Dầu về phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng - an ninh 6 tháng cuối năm 2014./.

Phan Thị Kiên

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập27
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm22
  • Hôm nay1,766
  • Tháng hiện tại26,973
  • Tổng lượt truy cập2,810,525
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây