Đại biểu HĐND huyện đơn vị xã Phước Thạnh và đại biểu HĐND xã Phước Thạnh tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 9 HĐND huyện, xã.

Thứ ba - 22/07/2014 22:45 37 0

           Từ ngày 15/7 đến ngày 19/7/2014 đại biểu HĐND huyện đơn vị xã Phước Thạnh và đại biểu HĐND xã Phước Thạnh đã tiến hành TXCT sau kỳ họp thứ 9 HĐND huyện, xã. Tham gia TXCT có 03 vị là đại biểu HĐND huyện đơn vị xã Phước Thạnh và có 27 vị đại biểu HĐND xã, các vị là Bí thư, trưởng ấp, trưởng ban công tác mặt trận và các vị trong ban ngành, đoàn thể của các ấp.

Tại  các buổi TXCT  đại diện các tổ đại biểu HĐND huyện, xã đã  thông báo kết quả kỳ họp thứ 9 HĐND huyện, xã khóa X nhiệm kỳ 2011-2016 và nghe thông báo trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri trong kỳ TXCT trước kỳ họp thứ 9 HĐND huyện, xã. Qua nghe thông báo kết quả kỳ họp và thông báo trả lời ý kiến cử tri trong lần TXCT trước, cử tri đã thể hiện sự phấn khởi với những kết quả đã đạt được của huyện, xã trong 6 tháng đầu năm về phát triển Kinh tế - Xã hội, Quốc phòng - An ninh. Bên cạnh đó trong đợt TXCT lần này cử tri cũng đã có một số ý kiến liên quan đến các lĩnh vực cụ thể như sau: vấn đề vệ sinh môi trường trên địa bàn xã; cử tri quan tâm đến việc thực hiện các tiêu chí quốc gia về xây dựng nông thôn mới, cử tri đề nghị cần có bảng pa nô thể hiện những tiêu chí đã đạt được, chưa được của xã để nhân dân cùng thực hiện với chính quyền; cử tri ấp Phước Bình B đề nghị huyện cho dậm vá, nâng cấp tuyến đường đi từ Phước Bình B - Phước An cho nhân dân, học sinh thuận lợi trong việc đi lại; đề nghị huyện nên quan tâm tạo quỹ đất khai thác phún để đảm bảo phục vụ cho công tác XDCB trên địa bàn huyện; về lĩnh vực y tế: vấn đề giá khám sức khỏe tăng từ 47.000 đồng lên 262.000 đồng gây khó khăn cho công nhân đi làm xí nghiệp vì quá nhiều tiền đề nghị giảm bớt, đề nghị công khai cụ thể quy định về tăng giá này, và công bố cụ thể về danh mục khám để nhân dân nắm; về giá đầu ra cho mặt hàng nông sản của người dân quá thấp; ….

          Qua đó các ý kiến đã được tổ đại biểu HĐND huyện, xã đã giải trình một số ý kiến thuộc lĩnh vực tài nguyên, môi trường và ghi nhận các ý kiến thuộc thẩm quyền cấp huyện về lĩnh vực y tế, giao thông vận tải để kiến nghị ngành chức năng sớm giải quyết cho cử tri./.

Phan Thị Kiên

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập27
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm20
  • Hôm nay1,038
  • Tháng hiện tại26,245
  • Tổng lượt truy cập2,809,797
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây