HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN XÃ THẠNH ĐỨC SƠ KẾT TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2014.

Thứ ba - 22/07/2014 22:55 103 0

           Ngày 18/7/2014, tại phòng họp Đảng ủy, Thường trực HĐND xã Thạnh Đức đã tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2014, đề ra phương huớng hoạt động trọng tâm 6 tháng cuối năm 2014. Dự hội nghị có Thường trực HĐND xã; đại diện lãnh đạo UBND, đại diện BTT. UBMTTQVN xã và các vị là Tổ trưởng tổ đại biểu HĐND xã. Ông Hồ Văn Thưng - Phó bí thư thường trực Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã - chủ trì hội nghị. 

Tại hội nghị đã nghe các báo cáo: Báo cáo tình hình hoạt động của Hội đồng nhân dân xã 6 tháng đầu năm 2014 và phương hướng hoạt động 6 tháng cuối năm 2014; Báo cáo kết quả giám sát của TT.HĐND xã 6 tháng đầu năm 2014 và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2014; Tại hội nghị cũng đã nghe đại diện các tổ ĐB HĐND xã báo cáo tình hình hoạt động 6 tháng đầu năm 2014, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2014. Tại buổi thảo luận các vị đại biểu đã tập trung đóng góp các vấn đề như: nâng cao chất lượng hoạt động của đại biểu HĐND; nâng cao chất lượng công tác tiếp xúc cử tri; công tác giải quyết ý kiến cử tri của các cơ quan chức năng; chất lượng các cuộc giám sát của Thường trực HĐND xã trong 6 tháng qua.

           Kết luận hội nghị, ông Hồ Văn Thưng- Chủ tịch HĐND xã, đã nêu lên một số công việc cần tập trung trong thời gian tới như sau: UBND xã cần tập trung chỉ đạo thực hiện đạt chỉ tiêu Nghị quyết HĐND tại kỳ họp thứ 8 đã đề ra; tập trung xử lý, giải quyết dứt điểm các ý kiến, kiến nghị của cử tri trước, sau kỳ họp thứ 8; Giải quyết đơn khiếu nại của công dân đúng thời gian luật định không để tồn đọng, kéo dài gây dư luận không tốt trong nhân dân. Các tổ ĐB HĐND quan tâm hơn nữa đến hoạt động đại biểu. Tiếp tục thực hiện các cuộc giám sát, phúc tra theo chương trình đề ra, đặc biệt quan tâm đến những vấn đề bức xúc của cử tri./.

Lê Xuân Lành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập35
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm27
  • Hôm nay1,085
  • Tháng hiện tại26,292
  • Tổng lượt truy cập2,809,844
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây