Gò Dầu đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền các cấp với nhân dân trên địa bàn huyện

Thứ năm - 02/07/2020 16:00 59 0

02.jpg

Khung cảnh hội nghị.

Chiều ngày 02.6.2020, Ban Thường vụ Huyện ủy Gò Dầu tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền các cấp với nhân dân trên địa bàn huyện, nhằm nắm bắt kịp thời những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của người dân trong quá trình thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng. Ông Lê Thành Công- Tỉnh ủy viên, bí thư Huyện ủy chủ trì hội nghị.

Đại biểu và người dân tham dự hội nghị đã nghe báo cáo tóm tắc tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh, xây dựng Đảng, Chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội trong 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020; nghe các ngành chuyên môn trả lời ý kiến bức xúc của cử tri trong thời gian qua.

Tại hội nghị, lãnh đạo huyện Gò Dầu cùng nhân dân đã thảo luận về tình hình phát triển kinh tế xã hội, an ninh chính trị ở địa phương trong thời gian qua. Qua đó, nhân dân đã thống nhất cao với kết quả mà huyện đạt được trong thời gian qua, nhất là công tác phòng, chống dịch bệnh covid-19 trên địa bàn.

Trong 6 tháng qua, dù bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh covid- 19 nhưng giá trị sản xuất của huyện vẫn đạt gần 20.000 tỷ đồng, tăng hơn 10% so cùng kỳ. Thu ngân sách được gần 84 tỷ đồng, tăng hơn 32% so cùng kỳ; chi ngân sách là hơn 230 tỷ đồng, đạt hơn 52% so dự toán tỉnh, tăng hơn 38% so cùng kỳ.

              Qua hội nghị nhằm tạo sự gắn kết mật thiết giữa Đảng, Chính quyền với nhân dân, làm cho nhân dân ngày càng tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập36
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay3,852
  • Tháng hiện tại84,722
  • Tổng lượt truy cập2,754,177
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
thống kê báo cáo đăng ký
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Xây dựng Đảng
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây