Gò Dầu tuyên dương gương điển hình tiên tiến giai đoạn 2015- 2020

Thứ bảy - 20/06/2020 16:00 76 0

Sáng ngày 18.6, huyện Gò Dầu tổ chức hội nghị tuyên dương gương điển hình tiên tiến lần thứ 3, giai đoạn 2015- 2020. Đến dự có ông Nguyễn Hữu Ngân- Phó giám đốc Sở Nội vụ, phó chủ tịch Thường trực Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh, ông Lê Thành Công- Bí thư Huyện ủy Gò Dầu, ông Nguyễn Văn Nhu- Chủ tịch UBND huyện, cùng lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ, Liên đoàn lao động tỉnh, Phòng Nội vụ các huyện, thành phố và thị xã trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

47.JPG

ông Lê Thành Công- Bí thư Huyện ủy (trái) tặng hoa chúc mừng hội nghị;

Giai đoạn 2015- 2020, huyện Gò Dầu đã tổ chức quán triệt, triển khai các Chỉ thị, Nghị quyết, Kế hoạch của Trung ương, của tỉnh về phát động phong trào thi đua yêu nước và công tác khen thưởng đến cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động, gắn với việc quán triệt sâu sắc tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về thi đua ái quốc, các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Hàng năm huyện đều phát động nhiều phong trào thi đua yêu nước mang lại hiệu quả tích cực.

Nền kinh tế của huyện vẫn duy trì được tốc độ tăng trưởng ổn định, có 21/22 chỉ tiêu kinh tế - xã hội đạt và vượt kế hoạch đề ra. Giá trị sản xuất trên 3 lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp - xây dựng và thương mại - dịch vụ đều tăng so cùng kỳ. Những mô hình mới, cách làm hay được duy trì và hân rộng giúp người dân tăng thu nhập, phát triển kinh tế, đảm bào an sinh xã hội. Đến nay, thu nhập bình quân trong năm của một người được nâng lên gần 55 triệu đồng, đã kéo giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống còn 1,12%.

Hiện nay, toàn huyện Gò Dầu đã có 5/8 xã đạt chuẩn xã Nông thôn mới theo Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới, dự tính cuối năm 2020 sẽ có thêm 1 xã đạt 19/19 tiêu chí xây dựng Nông thôn mới là xã Thạnh Đức.

Trong giai đoạn 2015-2020, UBND huyện Gò Dầu đã biểu dương, khen thưởng kịp thời cho hơn 2.000 tập thể và hơn 3.000 cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua. Khen thưởng danh hiệu thi đua cho cán bộ, công chức, viên chức là hơn 300 tập thể và hơn 3.700 cá nhân lao động tiên tiến, hơn 500 Chiến sĩ thi đua cơ sở.

              Dịp này, UBND tỉnh đã khen thưởng cho 1 tập thể, 3 cá nhân; UBND huyện Gò Dầu đã biêu dương 10 cá nhân điển hình tiên tiến tiêu biểu và khen thưởng cho 37 tập thể, 61 cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua yêu nước.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập31
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm30
  • Hôm nay6,207
  • Tháng hiện tại87,077
  • Tổng lượt truy cập2,756,532
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
thống kê báo cáo đăng ký
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Xây dựng Đảng
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây