Gò Dầu kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2021)

Thứ bảy - 16/10/2021 22:00 142 0

Chiều ngày 15.10.2021, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam huyện Gò Dầu tổ chức chương trình kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2021).

Tại chương trình lễ kỷ niệm, đại biểu cùng hội viên thanh niên đã ôn lại truyền thống hào hùng của Hội LHTN Việt Nam qua 65 năm hình thành và lớn mạnh. Những năm qua, công tác Hội và phong trào Thanh niên trên địa bàn huyện Gò Dầu ngày càng được khẳng định, phát huy tinh thần đoàn kết, xung kích, tình nguyện và sức trẻ của Thanh niên trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Qua đó, từng bước giáo dục hội viên, Thanh niên ý thức phấn đấu vươn lên lập thân, lập nghiệp và xây dựng đất nước.

Riêng trong 9 tháng năm 2021, Hội LHTN Việt Nam huyện Gò Dầu đã tổ chức các phong trào hoạt động thu hút nhiều hội viên tham gia như: tháng thanh niên; thanh niên tình nguyện hè; khám bệnh từ thiện; tặng quà cho người nghèo, gia đình chính sách, trao học bổng cho học sinh nghèo, tặng nhà nhân ái với số tiền hàng trăm triệu đồng. Đặc biệt, các cấp Hội đã huy động hàng trăm hội viên hỗ trợ nông dân tiêu thụ nông sản và tham gia các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện.

Hội LHTN Việt Nam huyện Gò Dầu đã tuyên dương 42 gương Thanh niên điển hình tiên tiến, Thanh niên tiêu biểu và sáng tạo trên các lĩnh vực. Đồng thời, trao giải thưởng các cuộc thi do Hội phát động như: Cuộc thi “Quyển sách tôi yêu”, “Vẽ tranh tuyên truyền về phòng, chống ma túy và tác hại của ma túy”, hội thi “Thiết kế logo Hội LHTN Việt Nam”.

Dịp này, Hội LHTN Việt Nam huyện đã trao tặng 4 sổ tiết kiệm, với tổng trị giá 15 triệu đồng cho các bạn tình nguyện viên có hoàn cảnh khó khăn và có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch covid-19.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập44
  • Máy chủ tìm kiếm23
  • Khách viếng thăm21
  • Hôm nay6,564
  • Tháng hiện tại112,369
  • Tổng lượt truy cập2,661,795
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
ds hổ trợ người lđ
thống kê báo cáo đăng ký
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Xây dựng Đảng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây