Gò Dầu họp mặt kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng.

Thứ tư - 14/10/2020 12:00 118 0

DSC04869.JPG

UBND huyện GD khen thưởng cho các tập thể và cá nhân; 

Ngày 14.10.2020 Tại hội trường các Ban Đảng huyện, Ban Dân vận Huyện ủy Gò Dầu tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 90 năm, ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15/10/1930-15/10/2020) và Tuyên dương khen thưởng “ Dân vận khéo” giai đoạn 2016-2020. Đến dự có bà Phạm Thị Thúy Hằng, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy Gò Dầu.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu được nghe ông Lê Văn Khôi- Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Gò Dầu, ôn lại truyền thống kỷ niệm 90 năm truyền thống công tác dân vận của Đảng. Cùng với công tác Dân vận cả nước, công tác Dân vận của huyện Gò Dầu thực hiện tốt các phong trào, các cuộc vận động ở địa phương đã góp phần phát huy khối Đại đoàn kết toàn Dân tộc và xây dựng khối liên minh công- nông- trí ngày càng vững mạnh, hệ thống Dân vận, Mặt trận, đoàn thể, thực hiện đúng với chức năng, nhiệm vụ theo Điều lệ quy định. Thực hiện giám sát và phản biện xã hội bước đầu đạt một sồ kết quả, nhận thức của các cấp ủy Đảng, chính quyền về công tác Dân vận được nâng lên, đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng, củng cố kiện toàn tổ chức bộ máy Ban Dân vận, Mặt trận, các đoàn thể chính trị - xã hội, hội quần chúng từ huyện đến cơ sở.  

DSC04871.JPG

Tặng kỷ niệm chương của Ban Dân vận Trung ương  cho cá nhân trên địa bàn huyện GD;

          Dịp này, Ban Dân vận huyện ủy đã trao tặng Kỷ niệm chương của Ban Dân vận Trung ương cho 01 cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác dân vận của Đảng và UBND huyện Gò Dầu khen thưởng cho 04 tập thể, 03 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác “Dân vận khéo” giai đoạn 2016-2020.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm21
  • Hôm nay3,576
  • Tháng hiện tại84,446
  • Tổng lượt truy cập2,753,901
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
thống kê báo cáo đăng ký
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Xây dựng Đảng
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây