Huyện đoàn Gò Dầu hỗ trợ cơm trưa tại khu dân cư bị cách ly ở ấp Cẩm Bình, xã Cẩm Giang

Thứ bảy - 26/06/2021 00:00 1.331 0

85.JPG

Ngày 25.6, Huyện đoàn Gò Dầu tổ chức đoàn đến thăm, hỗ trợ cơm và tặng quà cho Ban điều hành và các hộ dân bị cách ly covid- 19 tại ấp Cẩm Bình, xã Cẩm Giang.

Đoàn đã đến thăm, hỗ trợ cơm trưa và tặng mũ bảo hộ, mì gói, sữa tươi, nhang muỗi cho Ban điều hành khu cách ly và 7 hộ dân, với 20 nhân khẩu đang bị cách covid -19 tại ấp Cẩm Bình. Tiếp đó, Đoàn cũng đã đến hỗ trợ cơm trưa và tặng quà cho Ban điều hành khu cách ly trường THPT Ngô Gia Tự. Tổng kinh phí của đợt hỗ trợ này là 5 triệu đồng. Được biết, Huyện đoàn Gò Dầu đã vận động được mạnh thường quân hỗ trợ cơm trưa liên tục trong tuần đầu tiên cho Ban điều hành và các hộ dân bị cách ly tại ấp Cẩm Bình. Trong thời gian tới, Huyện đoàn tiếp tục vận động các nguồn lực để hỗ trợ cơm trưa xuyên suốt cho khu cách ly ấp Cẩm Bình.

           Bên cạnh đó, Xã đoàn Cẩm Giang đã phối hợp Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã vận động các mạnh thường quân hỗ trợ phát 200 suất cơm chay vào ngày 15 âm lịch hàng tháng cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã bị ảnh hưởng bởi dịch covid-19 .

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây