GÒ DẦU TỔ CHỨC ĐĂNG KÝ NGHĨA VỤ QUÂN SỰ.

Thứ sáu - 01/04/2016 20:30 89 0

          Ngày 01.4.2016 Hội đồng nghĩa vụ Quân sự huyện Gò Dầu chọn xã Phước Đông làm điểm tổ chức đăng ký nghĩa vụ quân sự, quân nhân dự bị, dân quân tự vệ và phương tiện kỹ thuật của nền kinh tế quốc dân năm 2016 để rút kinh nghiệm, tiếp tục tổ chức đạt kết quả cao ở các xã, thị trấn còn lại.

Do làm tốt công tác động viên, vận động, tuyên truyền nên ngay từ sáng sớm đã có đông đảo các thanh niên trong độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ ( 18-25 tuổi); Công dân nam tuổi 17; Công dân trong độ tuổi tham gia dân quân tự vệ, các quân nhân dự bị hạng 1, hạng 2 và các chủ phương tiện kỹ thuật của nền kinh tế quốc dân trên địa bàn xã Phước Đông đã chấp hành nghiêm lệnh đến tham gia đăng ký, thực hiện trách nhiệm và nghĩa vụ của công dân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Qua việc đăng ký nghĩa vụ quân sự, dân quân tự vệ và phương tiện kỹ thuật của nền kinh tế Quốc dân năm 2016, là nhằm để huyện nắm chắc số lượng, chất lượng công dân trong độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ, quân nhân dự bị, công dân trong độ tuổi tham gia DQTV và PTKT nền kinh tế quốc dân để làm cơ sở cho việc tổ chức thực hiện các bước tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ.

 Được biết, theo kế hoạch từ ngày 02 đến ngày 13/4/2016 các xã, thị trấn trong toàn huyện Gò Dầu sẽ tổ chức đồng loạt các điểm đăng ký theo quy định.

Công kha.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập39
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm34
  • Hôm nay4,210
  • Tháng hiện tại11,497
  • Tổng lượt truy cập3,130,282
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây