CÔNG AN TỈNH SÓC TRĂNG KHEN THƯỞNG ĐỘT XUẤT TẠI HUYỆN GÒ DẦU.

Thứ năm - 07/01/2016 15:20 95 0

          Ngày 06.01.2016 tại Hội trường Công An huyện Gò Dầu, Thừa ủy quyền của Giám đốc Công an Tỉnh Sóc Trăng, đ/c Thượng tá Lâm Minh Phúc Phó trưởng Công an huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng đã đến trao tặng giấy khen và tiền thưởng đột xuất của Giám đốc Công An tỉnh cho tập thể Công an xã Phước Đông và 2 cá nhân là Thiếu tá Võ Thanh Hải Phó đội Trưởng, đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an huyện Gò Dầu; đ/c Võ Văn Thẩm Phó trưởng công an xã Phước Đông. Đã có thành tích trong đấu tranh khám phá Chuyên án 215CT.

Trong thời gian qua, công an huyện Mỹ Tú nhận nhiều tin báo trên địa bàn huyện xuất hiện các băng nhóm sử dụng hung khí (dao tự chế) để thanh toán lẫn nhau. Công An huyện báo cáo xin ý kiến và được sự thống nhất của Giám Đốc CA tỉnh Sóc Trăng, xác  lập Chuyên án 215CT có nhiệm vụ điều tra, xác minh tất cả các vụ cố ý gây thương tích xãy ra trên địa bàn huyện.

 Trên cơ sở nhận định tình hình, thu thập thông tin tài liệu, chứng cứ có liên quan. Cơ quan cảnh sát điều tra và Viện kiểm sát nhân dân huyện Mỹ Tú đã tiến hành khởi tố điều tra 7 vụ án xãy ra trên các địa bàn và khởi tố 13 bị can để phục vụ công tác điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật. Với sự quyết tâm của Ban Chuyên án và sự phối kết hợp của Công an các đơn vị, địa phương trong và ngoài tỉnh. Đã giúp cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện mỹ Tú đấu tranh làm rõ 7 vụ án, truy bắt các đối tượng gây án để phục vụ kịp thời cho công tác điều tra, truy tố, xét xử theo quy định pháp luật. Trong công tác phối hợp đó có Công an xã Phước Đông, huyện Gò Dầu; đ/c Võ Văn Thẩm Phó trưởng công an xã Phước Đông và Thiếu tá Võ Thanh Hải Công an huyện Gò Dầu.

Để kịp thời cỗ vũ động viên tinh thần phối  hợp truy bắt tội phạm. Công an huyện Mỹ Tú đã đề nghị Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng tặng giấy khen cho 01 tập thể và 02 cá nhân thuộc Công an huyện Gò Dầu tỉnh Tây ninh.

Công Kha.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập56
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm51
  • Hôm nay4,358
  • Tháng hiện tại11,645
  • Tổng lượt truy cập3,130,430
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây