Đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND huyện TXCT xã Bàu Đồn huyện Gò Dầu sau kỳ họp thứ 12 HĐND tỉnh, kỳ họp thứ 9 HĐND huyện.

Thứ sáu - 01/08/2014 21:20 55 0

          Chiều ngày 24 tháng 7 năm 2014 tại Hội trường UBND xã, Thường trực HĐND xã Bàu Đồn phối hợp với BTT.UBMTTQVN xã tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri HĐND các cấp sau kỳ họp thứ 9 Huyện và thứ 12 Tỉnh, nhiệm kỳ 2011-2016.

         Tham dự buổi TXCT có đại diện Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN xã, các vị đại biểu HĐND tỉnh, huyện, xã với 121 cử tri dự. Tại buổi TXCT các đại biểu lần lượt báo cáo kết quả kỳ họp thứ 9 HĐND Huyện và thứ 12 HĐND Tỉnh; thông báo kết quả trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri tại kỳ tiếp xúc trước.

         Qua hội nghị TXCT có 15 lượt cử tri phát biểu gồm 26 ý kiến xoay quanh các lĩnh vực điện, đường, vấn đề ô nhiễm môi trường và các lĩnh vực khác, cụ thể như sau: cử tri ấp 4, ấp 5 tiếp tục kiến nghị nhà nước nên làm mương thoát nước cặp hai bên đường 782-784 vì hiện nay số hộ dân sinh sống ở hai bên đường bị ngập nước khi có trời mưa lớn; cử tri kiến nghị ngành chức năng nên kiểm tra và xử lý những doanh nghiệp chuyên kinh doanh buôn bán thuốc bảo vệ thực vật và phân bón vì hiện nay tình trạng mua bán phân bón, thuốc bảo vệ thực vật kém chất lượng vẫn còn xảy ra; cử tri ấp 6 tiếp tục kiến nghị ngành điện lực nên có kế hoạch khảo sát và nâng cấp đường dây điện tổ 9 ấp 6 vì  hiện nay đường dây này điện quá yếu không cung cấp đủ cho người dân sử dụng. Đồng thời, cử tri cũng quan tâm đến vấn đề giải quyết đơn thư, khiếu nại - tố cáo của công dân hiện nay chưa được giải quyết gây bức xúc trong nhân dân cụ thể là việc rào đường đi giữa ông Cam Văn Hoàng và Nguyễn Văn Cu cùng ngụ tại ấp 4, Bàu Đồn.

          Đại biểu HĐND Huyện và đại biểu HĐND Tỉnh đã giải trình những nội dung mà đại biểu HĐND có thông tin và tiếp thu, ghi nhận những ý kiến, kiến nghị của cử tri chuyển đến các ngành, các cơ quan có liên quan xem xét, giải quyết theo thẩm quyền./.

                Đỗ Thị Kim Quyên

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm25
  • Hôm nay3,943
  • Tháng hiện tại29,150
  • Tổng lượt truy cập2,812,702
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây