Thường trực HĐND huyện Gò Dầu tổ chức cho 2 ban đi học tập kinh nghiệm tại HĐND huyện Cao Lãnh tỉnh Đồng Tháp.

Thứ sáu - 01/08/2014 21:15 59 0

         Thực hiện theo chương trình hoạt động của Hội đồng nhân dân huyện Gò Dầu năm 2014 về việc trao đổi, học tập nâng cao hiệu quả hoạt động HĐND huyện. Từ ngày 25 đến 26/7/2014, thường trực HĐND huyện Gò Dầu đã tổ chức cho 2 Ban HĐND huyện giao lưu, trao đổi học tập kinh nghiệm hoạt động cùng với Hội đồng nhân dân huyện Cao Lãnh tỉnh Đồng Tháp.
         Qua giao lưu nhằm giúp cho thường trực HĐND và 2 Ban của 02 đơn vị trao đổi những kinh nghiệm đã đúc kết được qua quá trình hoạt động thời gian qua của mỗi bên. Từ đó mỗi bên học tập những kinh nghiệm của nhau để bổ sung cho nhau trong hoạt động thời gian tới đạt được chất lượng, hiệu quả hơn đáp ứng niềm tin đã được cử tri gửi gấm và kỳ vọng. Tại buổi giao lưu các vị đại biểu đã được nghe ông Lê Văn Khôi – PCT.HĐND huyện Gò Dầu và bà … - UVTT.HĐND huyện Cao Lãnh thông báo tình hình đặc điểm điều kiện địa lý, tự nhiên, dân số mỗi bên; Thông báo những kết quả hoạt động thời gian qua. Sau khi nghe báo cáo, các vị đại biểu đã trao đổi những kinh nghiệm trong công tác chuẩn bị tổ chức kỳ họp, kinh nghiệm tổ chức một cuộc giám sát (phương thức giám sát qua thành lập đoàn giữa 2 kỳ họp, kinh nghiệm trong công tác tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri (trước, sau kỳ họp và tiếp xúc cử tri chuyên đề).
         Thông qua chuyến học tập giao lưu, học tập kinh nghiệm đã giúp cho thường trực HĐND và 2 ban HĐND của 02 huyện trao đổi được nhiều thông tin bổ ích nhằm giúp nâng cao hơn nữa hoạt động HĐND trong thời gian tới./.

  Phan Thị Kiên

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập34
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm21
  • Hôm nay4,562
  • Tháng hiện tại29,769
  • Tổng lượt truy cập2,813,321
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây