GÒ DẦU KHEN THƯỞNG ĐỘT XUẤT CHO TẬP THỂ CHI CỤC THUẾ.

Thứ sáu - 02/01/2015 15:35 60 0

           Chiều ngày 31 tháng 12 năm 2014, Tại Chi cục thuế huyện,các đ/c Lãnh đạo huyện Gò Dầu gồm ông Nguyễn Thành Tâm Bí thư Huyện ủy; Ông Lê Văn Sỹ Phó bí thư thường trực; Ông Võ Văn Dũng chủ tịch UBND huyện Gò Dầu, đã khen thưởng đột xuất cho Tập thể  Chi cục Thuế huyện Gò Dầu .

Được biết trong năm 2014 Chi cục thuế huyện Gò Dầu, làm tốt công tác tuyên truyền, vận động và cử cán bộ của ngành thường xuyên đeo bám địa được phân công, từ đó công tác thu Ngân sách trên địa bàn từ huyện đến các xã, thị trấn đều đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch trên giao. Kết quả tính từ đầu năm đến ngày 31/12/2104 huyện Gò Dầu thu ngân sách Nhà nước được tổng số tiền trên 101,4 tỷ đồng đạt trên 100% kế hoạch tỉnh và đạt trên 107% kế hoạch huyện.

Với những kết quả đạt được trong năm 2014, Chủ Tịch UBND huyện Gò Dầu đã Quyết định tặng giấy khen và kèm theo tiền thưởng 30 triệu đồng cho  tập thể Chi cục Thuế Gò Dầu đã có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua nước rút hoàn thành chỉ tiêu thu Ngân sách nhà nước năm 2014 trước thời hạn.

Dịp này Thường trực Huyện ủy Gò Dầu cũng đã tặng lẵng hoa và chúc mừng Tập thể Chi cục thuế huyện Gò Dầu đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thu Ngân sách nhà nước trong năm 2014..

Công Kha- Hồng Ân.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập28
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm20
  • Hôm nay4,751
  • Tháng hiện tại29,958
  • Tổng lượt truy cập2,813,510
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây