GÒ DẦU BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG CÁC CÁ NHÂN, TẬP THỂ TIÊU BIỂU TRONG HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM.

Thứ ba - 19/05/2015 23:15 58 0

           Sáng ngày 19.5.2015, tại Hội trường UBND huyện, Ban thường vụ Huyện ủy Gò Dầu tổ chức hội nghị biểu dương, khen thưởng các cá nhân, tập thể tiểu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí  Minh vào dịp ngày sinh nhật Bác 19/5. Tham dự có đ/c Lê Văn Sỹ PBT thường trực Huyện ủy.

Trong 4 năm qua việc triển khai thực hiện chỉ thị 03 của Bộ Chình Trị ( khóa XI) “Về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trên địa bàn huyện Gò Dầu đã xuất hiện một số mô hình, cách làm sáng tạo, có tác dụng tích cực góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của địa phương, cơ quan, đơn vị. Tiêu biểu như UBMTQVN huyện đã lồng ghép với cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư; Cuộc vận động Ngày vì người nghèo; Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, kết quả đã vận quỹ vì người nghèo được 8,9 tỷ đồng, xây tặng hơn 350 căn nhà đại đoàn kết, riêng trong năm 2014 vận động được 2,5 tỷ đồng, xây tặng 71 căn nhà và Mô hình Mặt trận chung tay xây dựng nông thôn mới đã vận động chức sắc, tín đồ và nhân dân xã Phước Trạch ủng hộ tiền, ngày công làm xi măng hóa 02 tuyến đường dài 300 mét số tiền hơn 110 triệu đồng.

Đối với Đoàn Thanh niên đã triển khai các phong trào thi đua rèn luyện, học tập làm theo tấm gương đạo đức của Bác như: Phong trào viết sổ tay nhật ký làm theo lời bác, đăng ký Công trình phần việc thanh niên làm theo lời Bác; Thi đua thực hiện tốt 5 lời Bác Hồ dạy; Chương trình Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam và Tết vì bạn nghèo và tổ chức Tiếp sức cơm trưa phục vụ cho các em thi tốt nghiệp THPT vớ số tiền gần 11 triệu đồng. Đối với Hội Liên hiệp phụ nữ huyện duy trì Mô hình thực hành tiết kiệm theo gương Bác như nuôi heo đất ủng hộ học bổng Trần Thị Sanh; ống heo tiết kiệm trong Tôn giáo; Hủ gạo tình thương; Câu lạc bộ phụ nữ từ thiện. Kết quả trong 4 năm đã vận động gần 3.000 kg gạo, trao 753 phần quà và thực hiện mô hình Hỗ trợ đồng phục cho trẻ em ở 3 xã Cẩm Giang, Hiệp Thạnh, Phước Đông với 47 bộ đồng phục. Đảng ủy Công an huyện phát động thi đua Công an nhân học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy; Công an nhân dân cháp hành nghiệm điều lệnh; Xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ.. đã biểu dương 6 tập thể, 31 cá nhân. Riêng các xã- thị trấn đã gắn việc học tập và làm theo với thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang và lễ hội. Điểm nổi bậc trong thời gian qua đã xuất hiện nhiều nghĩa cử cao đẹp của các hộ dân, đã hiến đất xây dựng Văn phòng Ấp, làm đường Giao thông nông thôn, trị giá gần 200 triệu đồng trên mỗi hộ dân. Ngoài ra các vị đại biểu còn được xem phim tư liệu và nghe kể 02 mẫu chuyện về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ chí Minh.

Dịp này UBND huyện Gò Dầu đã tặng giấy khen và tiền thưởng 10 tập thể, 20 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong việc Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí minh.

Công Kha.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay5,731
  • Tháng hiện tại102,106
  • Tổng lượt truy cập2,885,658
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây