HĐND huyện Gò Dầu: Sơ kết hoạt động quí I năm 2015.

Thứ hai - 23/03/2015 15:10 62 0

            Chiều ngày 19.3.2015 HĐND huyện Gò Dầu, tổ chức sơ kết hoạt động quí I năm 2015. Đ/c Lê Văn Sỹ, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chủ trì hội nghị.

Trong quí 1 năm 2015, Công tác phối hợp giữa Thường trực HĐND với Ban Thường trực UBMTTQVN huyện, UBND huyện và các xã- thị trấn tiếp tục có những chuyển biến tích cực, nhất là trong việc phối hợp tiếp xúc cử tri, giải quyết ý kiến, kiến nghị của cư tri. Kết quả toàn huyện đã tổ chức được 27 điểm tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 10 HĐND huyện, thứ 13 HĐND tỉnh, các ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền 02 cấp huyện, tỉnh, Thường trực HĐND đã tổng hợp chuyển đến UBND huyện và các cơ quan chức năng có liên quan xem xét, giải quyết theo thẩm quyền và trả lời cho cử tri; Thực hiện 02 cuộc khảo sát về phản ánh tình hình của các hộ dân sử dụng điện, điện áp quá yếu vào giờ cao điểm và chưa được lắp đặt công tơ do ngành điện quản lý tại ấp Rộc và ấp Đường Long xã Thanh Đức và tình hình hoạt động của HĐND các xã, thị trấn trong quí 1/2015. Ngoài ra, Thường trực HĐND huyện tổ chức tiếp công dân theo lịch chung của huyện, đồng thời tiếp công dân ngay tại cơ quan theo giờ hành chính trong ngày, đã nhận 03 đơn được chuyển cho các cơ quan chức năng giải quyết, phản hồi 02 đơn (hiện còn 01 đơn trong thời gian giải quyết).

Tuy nhiên HĐND huyện cũng còn những mặt làm chưa được như: Việc tiếp xúc cử tri, số lượng cử tri tham gia chưa đạt theo qui định, Nội dung sinh hoạt tổ đại biểu chưa phong phú, công tác tiếp công dân, theo dõi đôn đốc xử lý ý kiến cử tri của cá nhân mỗi đại biểu chưa được quan tâm.

Công Kha- Hồng Ân.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay5,854
  • Tháng hiện tại102,229
  • Tổng lượt truy cập2,885,781
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây