HỘI ĐÔNG Y HUYỆN GÒ DẦU ĐƠN VỊ NHẬN CỜ THI ĐUA 3 NĂM LIỀN.

Thứ năm - 08/01/2015 21:45 81 0

           Lương y Tống Thị Hòa Chủ tịch Hội đông y huyện Gò Dầu, cho biết trong năm 2014 vừa qua, công tác khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền trên địa bàn huyện ngày càng phát triển, thu hút bệnh nhân ngày càng đông, trong đó tuyến huyện khám chữa bệnh đạt 20%, tuyến xã đạt 30%, đạt vượt chỉ tiêu cấp trên giao.

Ngoài ra các cấp Hội đông y từ huyện đến các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Gò Dầu còn xác định được “ Sức khỏe là vốn quý nhất của con người”. Thời gian qua, các cấp hội tích cực cùng với ngành Y tế, Hội chử thập đỏ tham gia tốt phong trào chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân, thường xuyên tuyên truyền cho mọi người thực hiện vệ sinh, ăn ở sạch sẽ, gọn gàng ngăn nắp và hướng dẫn cho nhân dân biết cách sử dụng thuốc nam có hiệu quả và thực hiện công tác “ y tế về làng” đã tổ chức khám và cấp thuốc miễn phí cho trên 500 lượt người là những đối tượng chính sách, người nghèo neo đơn ở tận vùng nông thôn sâu với tổng trị giá thành tiền gần 119 triệu đồng đạt 100% chỉ tiêu. Qua đó đã tạo được sự tín nhiệm và hoan nghênh của nhân dân và chính quyền địa phương.

Qua 01 năm hoạt động, thực hiện tốt nhiệm vụ, Hội đông y huyện Gò Dầu đã được hội Đông y Tỉnh Tây Ninh kiểm tra, đánh giá đạt loại vững mạnh xuất sắc, xếp hạng nhất và được đề nghị nhận cờ thi đua của  UBND tỉnh Tây Ninh trong năm 2014. Được biết đây là năm thứ 3 liên tiếp (2012-2014) Hội Đông y huyện Gò Dầu được nhận cờ  Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua của Tỉnh.

Công Kha.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập147
  • Máy chủ tìm kiếm142
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay6,289
  • Tháng hiện tại102,664
  • Tổng lượt truy cập2,886,216
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây